Ông Suraj Pai trao (trái) tặng kỷ niệm chương cho đại diện VinaGame.

Ngày 21/4/2010, tại TP.HCM, Oracle cùng đối tác Công ty Cổ phần Giải pháp Quốc tế Hồng Quang (SSG) công bố đã triển khai thành công ERP tại Công ty VinaGame.

Với việc ứng dụng hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP) Oracle E-Business Suite Release 12.1.1, VinaGame đã gia tăng sức cạnh tranh bằng cách hợp lý hoá các quy trình nghiệp vụ chính. Cụ thể, quản lý tài chính (Oracle Financials), quản lý bán hàng (Oracle Order Management), quản lý mua hàng (Oracle Purchasing) và quản lý kho (Oracle Inventory).

Bà Huỳnh Mỹ Loan, Giám đốc Tài chính của VinaGame, cho biết giải pháp của Oracle là một phần mềm khép kín từ khâu đầu đến khâu cuối của các quy trình nghiệp vụ từ bán hàng, mua hàng đến kiểm kê và kiểm toán. Hệ thống này sẽ giúp cho VinaGame kiểm soát ngân sách nhanh chóng và chính xác, phục vụ việc quản lý các dự án theo phạm vi và đảm bảo tính minh bạch về ngân sách.

“Thành công trong dự án này là do cả VinaGame và SSG đều quyết tâm cao. Chúng tôi tin tưởng rằng VinaGame sẽ có được nhiều lợi ích từ giải pháp ứng dụng hàng đầu thế giới của Oracle để đạt tới tăng trưởng bền vững và gia tăng sức cạnh tranh ở cả Việt Nam và trên thị trường khu vực. Với thành quả này, Oracle tin rằng VinaGame đang vững vàng phát triển trên con đường đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình”, ông Suraj Pai, Tổng giám đốc Kinh doanh ứng dụng khu vực Nam Á Tập đoàn Oracle nói.

Dự án triển khai hệ thống đã được hoàn tất bởi SSG, đối tác vàng của mạng lưới Oracle PartnerNetwork tại Việt Nam. SSG đã sử dụng phương pháp triển khai nhanh để rút ngắn thời gian dự án xuống chỉ 5 tháng. Đây được xem là thời gian ngắn nhất cho một dự án triển khai giải pháp Oracle tại Việt Nam.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)