Một tính năng khá thú vị trong Windows 7 Media Center là khả năng nghe đài FM địa phương. Nhưng nếu bạn không có một thẻ tuner có hỗ trợ một ăng-ten radio kết nối thì làm thế nào? Vậy thì với plugin RadioTime sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề bằng cách cho phép truy cập vào hàng ngàn kênh radio trực tuyến. Với plugin RadioTime cho Windows Media Center, bạn có quyền truy cập đến hơn 100 000 đài phát thanh trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có thể truy cập các kênh radio theo nhiều nhóm khác nhau như: Radio Talk, Music Radio, Radio thể thao và nhiều hơn nữa. Nó hoàn toàn miễn phí, và không yêu cầu đăng ký để lưu kênh.

Nó hoạt động với Media Center trong Windows XP, Vista, và Windows 7. Khi cài đặt nó cho Windows 7, bạn truy cập vào địa chỉ http://radiotime.com/partners/mediacenter.aspx, sau đó bấm nút Get It Now – Free để cài đặt mới cho hệ điều hành.

Quá trình cài đặt vô cùng nhanh chóng và dễ dàng ...

Kết thúc quá trình cài đặt, bây giờ khi bạn mở Windows 7 Media Center bạn sẽ thấy nó nằm trong danh mục Extras từ menu chính.

Sau khi bạn khởi chạy nó, bạn sẽ thấy danh mục các nhóm Radio khác nhau như hình dưới đây.

Tương ứng trong các nhóm radio, nó được chia làm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để bạn chọn lựa theo nhu cầu của mình.

World Radio cung cấp cho bạn tất cả các trạm Radio từ khắp nơi trên thế giới phân thành các khu vực khác nhau.

RadioTime không hỗ trợ kênh địa phương thông qua một đài FM tuner, nhưng bạn vẫn có thể truy cập vào các đài địa phương nếu nó được phát sóng trực tuyến.

Với việc nghe các kênh Radio trực tuyến thì chất lượng âm thanh có thể không được tốt như bạn lắp đặt một bộ chọn kênh kết nối.

Ví dụ ở đây chúng ta nhìn vào đài Minnesota Public Radio và thông tin bạn nhận được kèm theo là một lịch trình phát sóng nhất định như hình dưới đây.

Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy nhiều hơn các thông tin về kênh Radio đó.

Để sử dụng tùy chọn My Presets bạn sẽ cần phải đăng nhập vào tài khoản RadioTime, hoặc nếu bạn không có một chỉ cần nhấp vào liên kết để tạo ra một miễn phí một.

Việc tạo một tài khoản miễn phí khá đơn giản và dễ dàng tương tự như khi bạn đăng ký tại các dịch vụ web hay diễn đàn. Việc đăng ký tài khoản là không bắt buộc để sử dụng plugin RadioTime, nhưng sẽ có ích khi bạn muốn bổ sung các tính năng mới.

Mặc dù vẫn còn một vài thiếu sót, nhưng đây là một cách rất thú vị để người dùng được truy cập vào hàng ngàn kênh radio trực tuyến thông qua Windows Media Center.

Theo Howtogeek



Bình luận

  • TTCN (1)
Công Khang

Bình luận

Bạn dịch còn thiếu câu cuối,cũng là câu quan trọng nhất:

Download RadioTime for Windows Media Center