Vào ngày 24/04 tuần rồi, hãng Kaspersky đã cho ra mắt sớm phiên bản beta Kaspersky Internet Security & Antivirus 2011 (phiên bản 11.0.0.187). KIS 2011 và KAV 2011 xây dựng những tính năng như: giao diện người dùng (GUI) hoàn toàn mới, tiện ích Windows Sidebar, và một loạt các tính năng mới khác.

Tuy nhiên, hiện tại thì giao diện người dùng (GUI) vẫn chưa hoàn chỉnh và cần được chỉnh sửa nhiều. Một tính năng mới khác là Smart Installer Mode, có nghĩa là người dùng có thể cài đặt phiên bản KIS 2011 và KAV 2011 x32, x64 từ một trình cài đặt thực thi có thể tải về khoảng 100 MB. Phiên bản beta cho phép dùng thử 30 ngày sau khi kích hoạt.

Sau đây là sreenshot của quá trình cài đặt KIS 2011 beta

Download Kaspersky Internet Security 2011 & Kaspersky Antivirus 2011 [BETA]

Chú ý - Phiên bản beta này không được ổn định và còn nhiều lỗi, chỉ nên sử dụng cho mục đích phát triển và kiểm tra. Không nên cài đặt phiên bản này vào những máy sản xuất.

Theo Webtrickz



Bình luận

  • TTCN (10)
Nguyễn Anh Duy  628

Chưa chi .!

Chưa gì mà mấy ông lớn Symatec và Kaspersky đã phát hành phiên bản 2011 rồi .! Đúng là an ninh mạng ngày càng khó lường .!

Khách

Chỉ mới có KIS thôi, chưa có KAV đâu, bác nhầm rồi.

Phong Vu  15

Key KIS ban quyen 1 nam

Anh Hải Nam ơi cho em hỏi là key KIS 2010 năm ngoái được tặng nhân dịp ra mắt Win 7 bây giờ còn kích hoạt được không ? Em còn 3 key chưa kích hoạt nhưng hôm trước em cho bạn em thì không kích hoạt được nữa. Nhưng key dùng thử 30 ngày cũng ko kích hoạt được.Em không biết là do lỗi của máy đó hay key không kích hoạt được. Cả 3 key của em chưa được kích hoạt lần nào cả. Anh trả lời vào mail cho em nhé:     [email protected]

Cảm ơn anh.

Hải Nam  30903

Key khuyến mãi thì thường phải kích hoạt trước ngày nào đó.

Bạn cứ thử đi!

Bùi Trọng Khoa

Sai rồi - Fake

Đây không phải là Kaspersky thật đâu các bạn. Không tin thì xem các lí do này nè:

1. Khi ra phiên bản thử nghiệm, chắc chắn Kaspersky Lab phải thông báo và để mác BETA rồi. Đằng này không nói gì hết.

2. Trang web Kaspersky.com hoàn toàn không nói về việc này.

Theo mình đây chỉ là do các hacker bào chữa lại trên nền tảng Kaspersky để gây chấn động, lăng-xê website thôi. Bạn cũng có thể lên Google.com (Google International đó, đừng VN) mà search, không có trang web danh tiếng thật sự nói về KAS 2011 cả!

Hải Nam  30903

Bạn nói đúng một phần. Đây không phải là bản beta. Nhưng nó là Kaspersky thật, vì link là http://bit.ly/d4tcty mà. Từ lúc có bài viết (bản 187) đến giờ đã có thêm 2 bản mới là 195 và 198 rồi.

thanhtai2009

:))

vui lòng đăng kí 1 tài khoản trên forum Kaspersky rồi vào http://bit.ly/bPHFKK mà xem tại khu BETA, rõ ràng đã phát hành Beta để thử nghiệm!

không có trang web danh tiếng thật sự nói về KAS 2011 cả!

lên Softpedia mà xem

Master quang  58

Mong cho bác KIS sửa lại mấy cái lỗi bực tím người ( TRình quản lí ứng dụng đáng ghét)

Hoàngtử đẹp trai

KIS2011 thua KIS2010

Giao diện gì xấu tệ, 2010 đẹp hơn nhiều. Tính năng thì chưa biết có gì mới, chưa thấy Kas thông báo qua Email

Ngoc Lieu

hoi đáp

em mới mua 1 laptop, xai` Win 7, nguoi` ta cai` cho em 1 Kaspersky miễn phí 1 tháng. Nhưng em kiểm tra may,vẫn không diệt được 6 con Vỉut còn trong máy?

em phải làm sao?