VinaPhone vừa cho thay sẽ chính thức triển khai chương trình VinaPhone Tour trong năm 2010. Theo đó, đợt 1 sẽ được thực hiện từ ngày 01/5/2010 đến hết 30/6/2010 và đợt 2 từ 01/10/2010 đến hết ngày 30/11/2010.

VinaPhone Tour là tên chương trình chăm sóc khách hàng được VinaPhone triển khai từ năm 2009 thúc đẩy và hoàn thiện hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng. Theo thống kê, đã có 100 cửa hàng trọng điểm của VNPT tỉnh/thành phố triển khai thực hiện VinaPhone Tour, trung bình mỗi điểm tiếp khoảng 200 lượt khách hàng đến tham dự trong 1 ngày. Trong dịp này hàng triệu khách hàng VIP đã được chăm sóc.

Với mục tiêu đưa các dịch vụ tiện ích trên mạng thông tin di động vào cuộc sống, chương trình VinaPhone Tour sẽ giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng trên mạng 2G và các dịch vụ mới 3G. Năm nay, quy mô của Vinaphone Tour sẽ lớn hơn và hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là thời gian dài hơn, quà tặng giá trị và số lượng nhiều hơn.

Tại VinaPhone Tour 2010, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm các dịch vụ tiện ích thú vị, mới toanh của năm 2010 trên mạng 2G và 3G của VinaPhone như M360 (dịch vụ cộng đồng trên di động), Chacha (dịch vụ âm nhạc di động), Vlive (dịch vụ thông tin nội dung tổng hợp)…

Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm cơ hội tận mắt, tận tay sử dụng các dịch vụ mới 3G của VinaPhone như: Video call, Mobile TV, Mobile Internet; Mobile Camera... để cảm nhận được hết sức mạnh và sự hấp dẫn của các dịch vụ VinaPhone 3G. Ngoài ra, những dịch vụ quen thuộc như dịch vụ Quản lý Cuộc gọi, Nhạc chuông chờ RingTunes; InFoPlus; InFo360; DataSafe, VinaPortal, EZmail; Careplus; Say2send,... cũng sẽ vẫn được hướng dẫn trong VinaPhone Tour 2010.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)