World Cup Mode - Phiên bản cập nhật mới nhất mô phỏng FIFA World Cup 2010 của FIFA Online 2 sẽ chính thức được cập nhật vào ngày 17/5/2010. 200 đội tuyển quốc gia cùng hơn 5000 cầu thủ có bản quyền sẽ giúp fan hâm mộ thể thao ở Việt Nam cảm nhận World Cup gần gũi hơn.

Tại phiên bản này, hầu hết các hình ảnh và tính năng cập nhật tập trung chủ yếu cho chế độ chơi World Cup, trong đó, gồm có cả chế độ chơi với máy (PvC) và chế độ chơi đấu mạng (PvP). Cả hai chế độ chơi này đều hoàn toàn miễn phí (không mất LP), đồng thời lại cho phép người chơi nhận được những giải thưởng khác nhau sau mỗi mùa bóng.

Kho dữ liệu World Cup khổng lồ về 5000 cầu thủ và 199 đội tuyển quốc gia sẽ mang lại cho người chơi cảm xúc chân thực, thăng hoa nhất cùng World Cup. Chinh phục mùa World Cup cùng đội tuyển Việt Nam với 22 cầu thủ quen thuộc như Công Vinh, Tài Em, Minh Phương, Như Thành, Hồng Sơn, ... sẽ giúp bạn thực hiện giấc mơ bóng đá chưa từng có tại bản cập nhật này.

Cũng trong chế độ World Cup Mode, hệ thống Thẻ World Cup mới sẽ ra mắt, tồn tại song song, riêng biệt với hệ thống thẻ cầu thủ thường, nhưng lại có chức năng mở ra được cầu thủ tốt hơn (có điểm số tối đa là 102 - cao hơn các cầu thủ bình thường).

Ngoài thế giới World Cup Mode, thị trường bóng đá ảo cũng sẽ bước vào đợt Big Update mới, trong đó, trò chơi sẽ cập nhật dữ liệu về thị trường bóng đá giống hệt như ngoài đời thực hiện nay: Tiếp tục có sự lưu chuyển giữa danh sách các cầu thủ mới xuất hiện, các cầu thủ đã giải nghệ và các thương vụ chuyển nhượng thành công trong phiên chuyển nhượng hồi đầu năm 2010.

Với đợt cập nhật mới này, cùng với một số thay đổi trong phong độ của cầu thủ giống ngoài đời thực, hệ thống các giới hạn đấu giá mới cũng theo đó cũng được cập nhật cho phù hợp.

Hệ thống nhiệm vụ mới sẽ tạo nên sự mới lạ cho người chơi. Hơn 150 nhiệm vụ khác nhau, được chia thành các nhóm: Nhiệm vụ chính, nhiệm vụ hàng ngày, ... sẽ mang lại cảm giác bất ngờ và khác biệt cho những những bạn ưa khám phá.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)