Thông tin Sony sắp giới thiệu máy PSP 2 đang xuất hiện trên nhiều diễn đàn công nghệ. Ảnh: Gizmodo.

Việc kinh doanh máy chơi game PSP lẫn PS2 không khả quan và có dấu hiệu tiếp tục sụt giảm trong tương lai khiến cho thông tin một mẫu máy chơi game cầm tay PSP 2 sớm xuất hiện có thể là sự thật. Electronista cho biết, theo một thông tin đến từ Sony, hãng điện tử của Nhật sẽ mang tới triển lãm game E3 vào giữa tháng 6 tới một mẫu máy PlayStation Portable thế hệ mới hoàn toàn, PlayStation Portable 2.

Theo những gì mà Electronista phỏng đoán, máy chơi game PSP 2 của Sony sẽ cấu hình khác biệt so với những mẫu PSP và PSP Go hiện tại của hãng. Với việc được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn, máy chơi game cầm tay thế hệ mới của Sony sẽ có sức mạnh cao hơn cả loại máy console PlayStation 2 và tất nhiên, nó sẽ sẵn sàng để đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh như iPod Touch, Nintendo 3DS về đồ họa và tốc độ xử lý.

Một thành viên giấu tên tới từ Sony cho biết thêm, mẫu PSP 2 sẽ được thiết kế dựa trên bộ xử lý đồ họa phiên bản mới PowerVR SGX543MP, chip điều khiển đa nhân và hỗ trợ công nghệ Open GL 2.0, DirectX 10.

Ngoài thông tin về việc Sony sẽ giới thiệu mẫu máy PSP mới tại hội chợ E3 năm nay (diễn ra từ ngày 15-17/6), đại diện của Sony cũng không tiết lộ bất kể thông tin nào khác liên quan đến việc máy PlayStation3 có thể sẽ được nâng cấp phần cứng.

Theo SoHoa



Bình luận

  • TTCN (0)