Trong tháng 5 này, "đại gia" Viettel đã đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mại dành cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau cũng như nhiều dịch vụ mới mà nổi trội hơn cả phải kể đến 4share.vn - trang web cho phép khách hàng khi đăng ký thành viên có thể lưu trữ với dung lượng khổng lồ.

Ảnh

Dịch vụ này giúp khách hàng quản lý file download và upload chuyên nghiệp với phần lưu trữ dữ liệu tới 300Gb, chia sẻ file nhanh chóng thuận tiên với công cụ 4share Tool. Người dùng không sử dụng tài khoản VIP có thể down 1 file với thời gian chờ là 5 giây và nhập mã xác nhận. Kích cỡ file upload tối đa là 200MB (bằng Mediafire), thời gian lưu trữ không giới hạn, tính năng search file hoạt động rất tốt…

Ngoài ra, khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng người dùng, 4share.vn còn cung cấp dịch vụ Leech, hỗ trợ download từ các trang lưu trữ quốc tế như: MegaUpload, Rapidshare, Mediafile. Tiện ích giúp khách hàng có nhiều thông tin giải trí phong phú, giới thiệu các phim mới nhất, chia sẻ các link phim do người sử dụng upload lên, các phần mềm tiện ích và thú vị nhất.

Nhân dịp khai trương, Viettel sẽ miễn phí dùng thử 1 tháng tài khoản VIP cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ 4share.vn từ ngày 05/05/2010 đến 05/06/2010.



Bình luận

  • TTCN (15)
zzNonamezz

Đây có lẽ là sự cộng tác của Galaxyz và viettel chăng .

Bởi vì bản thân giao diện 4share là galaxyz , các tool cũng thế , chỉ có khác là hosting này quá nhanh so với galaxyz

Đoàn Việt Cường  210

Điều này thì mình không rõ.

Hoài Nam  2916

Vào trang chủ thì rất nhanh, nhưng click vào đăng ký hoặc download 1 file gì đó thì toàn bị time out.

Không hiểu có phải ngày đầu ra mắt nên bị quá tải hay không.

Đoàn Việt Cường  210

Có thể là vậy, mong Nam thử download lại sau nha, tuy nhiên dịch vụ vẫn chưa ok nên có phát sinh lỗi gì mong bạn thông cảm nha, vì đây là thời gian thử nghiệm.

Lê Hồng Minh

Downloaf chán vãi, tưởng ngon lắm, vô bực mình thêm

Kết nối bị hết thời gian

      
      
      

      
        
        

Máy chủ tại up.4share.vn phản hồi quá lâu.

        
        

    *   Trang có thể bị gián đoạn tạm thời hoặc do quá tải. Hãy thử lại trong chốc lát.

    *   Nếu bạn không thể mở bất kì trang nào, hãy kiểm tra kết nối mạng của bạn.

    *   Nếu máy tính hoặc mạng của bạn được bảo vệ bởi tường lửa hoặc proxy, hãy chắc chắn rằng Firefox được phép truy cập Web.

Đoàn Việt Cường  210

Cảm ơn vì bạn đã phản hồi, mình đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía bạn đọc, thật sự những ý kiến của các bạn dường như đều đúng, đó là lỗi mà bên Vietel đang cố gắng sửa chữa và hoàn thiện, bạn à, bạn cũng biết là đây là thời điểm thử nghiệm thôi, vẫn chưa chính thức bạn à, vì thế, nhiều điều còn chưa như chúng ta mong muốn. Mong bạn thông cảm và sử dụng dịch vụ sau.

Nguyễn Anh Duy  628

Viettel cung cấp thử nghiệm dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file

Ngày đầu tham gia ,nhận được acc vip 30 ngày thì có những nhận xét sau :

- Tốc độ tương đương Mediafire (đó là lúc nó ổn định) ,nhưng ngặt nổi nhiều file down không được (nếu được thì cũng "rùa").

- Dịch vụ leech (được mong chờ nhất) thì ...có như không .Đã add 3 link Rapidshare vào 5 ngày nay mà vẫn "chưa hoàn thành" .

Về phần giá cả thì cũng tương đối mềm với người Việt .Nhưng ở thời điểm này ,nếu chọn Host Việt thì Megashare của VNPT khả quan hơn .!

(Nhận xét ban đầu của em là vậy ,pác nào đăng ký rồi có gặp mấy tình trạng vầy hok)

Đoàn Việt Cường  210

Uh, bạn nhận xét đúng rồi, mong bạn thông cảm vì đây là giai đoạn thử nghiệm của Vietel thôi, trong tương lai gần bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn.

lephi

Đăng kí không được ta

Đoàn Việt Cường  210

Bạn thử đăng ký lại trong lúc khác nha, dịch vụ bình thường mà...Chúc bạn thành công.

Lê Quang Tiên

Chậm kinh khủng

Đúng là dịch vụ mới, nhưng mà VIP xài cũng chán phèo nghe nói tốc độ cực nhanh, vào load rồi mới thấy.

Hic đau khổ mình upload 145 MB là cứ lỗi hoài, đã vậy còn báo too many error nữa chứ.

Nhìn chung nếu giá vậy mà tốc độ vậy thì tôi tin tưởng mediafire hơn, VIP mà không có gì đặc biệt lại chậm nữa thì còn gì mong chờ.

Hy vọng viettel sớm cải thiện tình hình hơn,

Đoàn Việt Cường  210

Vietel đang nâng cấp bạn à, vì đây là giai đoạn thử nghiệm dịch vụ thôi, nên vẫn chưa thể như chúng ta mong muốn được,

Minh Tuấn

Cùi mía

Leech từ sáng giờ chưa thấy file nào xong. hơn 15 giờ rồi. Thua 5s nữa

Đoàn Việt Cường  210

Mong bạn thông cảm thử lại dịch vụ sau, vì có thể đây là trong thời điểm thử nghiệm thôi, nên vẫn chưa hoàn thiện lắm, hiện tại bên Vietel cũng đang cố gắng giai quyết những lỗi đang xảy ra trong đó có phần bạn đang trình bày. Mong bạn thông cảm...

Hải Nam  30903

Thử download 1 file, mình ở nước ngoài thường tốc độ rất chậm, mà thấy nó lên đến 1 MB/giây, quá nhanh! Lúc chậm cũng 500 KB/giây (thay đổi liên tục trong khoảng này).