Mặc dù đã tung ra 20.000 tài khoản thử nghiệm nhưng trước sức ép của việc “cung không đủ cầu”, vào hai ngày cuối cùng của giai đoạn Alpha Testing (từ 17h00 ngày 18/5 – 17h00 ngày 20/5/2010), nhà phát hành (NPH) VNG đã phải mở thêm 02 server và “thả cửa” đăng nhập vào game Kiếm Tiên để “chiều lòng” game thủ.

Mở cửa đón thêm 20.000 người chơi mới

Theo đó, trong thời gian nói trên, người chơi có thể dùng bất kỳ tài khoản dùng chung nào của VNG (VNG passport) để đăng nhập, khởi tạo nhân vật và bắt đầu chơi game như phương thức hoạt động hiện nay của tất cả các game thuộc NPH này.

Đây động thái tích cực của VNG để đáp ứng tối đa cho yêu cầu của người chơi khi trên các diễn đàn, có khá nhiều thành viên tỏ ra bức xúc vì chưa thể sở hữu 01 trong 20.000 tài khoản tạo sẵn.

Theo đúng lộ trình của game, với khoảng thời gian hai ngày cuối cùng, một người chơi có thể khám phá được tính năng game từ cấp 01 đến trên 30. Những bước đường đầu tiên “hành hiệp” trong game sẽ đủ để người chơi nhanh chóng làm quen và đầu tư cho nhân vật của mình trong khi game chính thức Closed Beta vào ngày 22/5/2010. Dự kiến, 02 server mới mở dành cho Kiếm Tiên sẽ có thể chào đón thêm 20.000 người chơi mới.

Hướng về sự cân bằng cho cộng đồng game thủ

Tuy nhiên, theo ông Trịnh Tuấn Hải – Giám đốc Sản phẩm Game Kiếm Tiên thì cộng đồng game thủ không nên quá lo lắng về việc nếu chưa từng chơi game ở phiên bản Alpha Testing sẽ không theo kịp các cao thủ khác. Bởi lẽ, khi Closed Beta, Kiếm Tiên sẽ quay về vạch xuất phát ban đầu và còn giới hạn cấp độ cao nhất là 60.

Hệ thống tính năng, vật phẩm từ thấp đến cao sẽ được mở ra theo từng giai đoạn và dựa vào mặt bằng chung của cộng đồng game thủ. Tất cả những ai yêu mến Kiếm Tiên sẽ có “hoàn cảnh” và những cơ hội như nhau khi bắt đầu hành trình chu du trong thế giới Tiên hiệp giả tưởng nhiều màu sắc của trò chơi này.

Bên cạnh đó, cũng từ 22/5/2010, NPH còn dành tặng cho hơn 150.000 game thủ khắp cả nước vật phẩm Tiên thủ lệnh với nhiều ưu đãi như: nhận thưởng vật phẩm trong game theo các mốc level, cơ hội sở hữu những món quà kỹ thuật số như: máy nghe nhạc, màn hình LCD, chuột máy tính…

Q.B



Bình luận

  • TTCN (1)
Long Đẹp Trai

Kiếm Tiên VNG

Cái này mà chịu đầu từ víp thực sự thì phải tốn cả ngàn tỷ