VideoMonkey là một công cụ chuyển đổi video cho Mac OS được xây dựng trên mã nguồn của VisualHub. VideoMonkey là chương trình mã nguồn mở, có giao diện làm việc đơn giản và rõ ràng.

VideoMonkey sử dụng bộ mã hóa FFMpeg cho chuyển đổi và có khả năng kết hợp với các công cụ khác, ngay cả một số các tập tin có định dạng loại khác mà chương trình không hỗ trợ.

Ví dụ, nếu bạn chỉnh sửa một tập tin WMV với Quicktime Pro và lưu nó, VideoMonkey hiểu làm thế nào để tách âm thanh và video và tái tổ hợp chúng thành một định dạng mới với sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn đã từng sử dụng và yêu VisualHub, VideoMonkey làm cho một thay thế rất tốt.

VideoMonkey là hoàn toàn tùy chỉnh và cho phép bạn kéo/thả các mục mà bạn thích sang thanh công cụ.

VideoMonkey hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video thông dụng hiện nay và là công cụ rất hữu ích để chuyển đổi video cho iPod, iPhone và các thiết bị cảm ứng iPhone. Đối với các kết nối, nó được phát triển đặc biệt cho Mac, và chỉ hỗ trợ các thiết bị Apple.

Bạn tải về sử dụng miễn phí tại địa chỉ: http://nchc.dl.sourceforge.net/project/videomonkey/videomonkey/0.8/videomonkey-0.8.zip (8.7MB)

(Theo addictivetips.com)



Bình luận

  • TTCN (0)