Hình ảnh thật của Motorola Droid Shadow.

Cách đây không lâu chiếc điện thoại được cho là iPhone 4G của Apple bị lộ vì bỏ quên trong quán bar thì hôm qua, chiếc điện thoại sở hữu cấu hình mạnh mẽ của Motorola Droid Shadow - cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Một nhân viên của hãng viễn thông Verizon vô tình để quên chiếc điện thoại Motorola Shadow chưa được ra mắt và đang trong giai đoạn thử nghiệm tại phòng tập thể dục của công ty ở Washington.

Một nhân viên khác, cũng của Verizon nhặt được chiếc điện thoại “khủng” này. Sau khi mở máy ra và đọc những thông tin trên máy thì có thể khẳng định đây là chiếc điện thoại Shadow chưa được công bố của Motorola. Anh này chụp ảnh và gửi đến trang Gizmodo. Không biết liệu Gizmodo có mua chiếc điện thoại này với giá 5.000 USD như “thương vụ iPhone 4G” nhưng anh chàng này đã gọi điện lại cho chủ nhân “hợp pháp” để trả lại điện thoại.

Ảnh
Motorola Droid Shadow sở hữu cấu hình ấn tượng.

Motorola Droid Shadow được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon TI OMAP 3630 (720 MHz ARM Cortex A8), màn hình cảm ứng 4,3 inch, camera 3 megapixel, bộ nhớ trong 16 GB.

Theo Dân Trí (Mobilemag).




Bình luận

  • TTCN (0)