Từ ngày 02–30/6/2010, Nhà phát hành VNG phối hợp cùng trang tin điện tử GameZing khởi động sân chơi mang tên “Huyền Bí Tứ Linh” dành cho các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II).

Qua đó, các game thủ sẽ cùng nhau khám phá những phần thưởng “khủng” sắp xuất hiện trong phiên bản Lệnh Bài Hoàng Kim (LBHK) Tứ Linh, đồng thời có cơ hội nhận những món quà giá trị.

Cụ thể, vào mỗi thứ Tư hàng tuần, Ban tổ chức sẽ đưa ra 04 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm xoay quanh những phần thưởng hấp dẫn sắp ra mắt của LBHK Tứ Linh để các game thủ cùng dự đoán. Ba game thủ có đáp án dự đoán chính xác và nhanh nhất mỗi tuần sẽ được nhận phần thưởng hấp dẫn gồm: 300.000 đồng, 2.000 xu, 03 LBHK Tứ Linh, 01 ngựa Phiêu Vũ (không hạn sử dụng) và 01 bộ ngoại trang phiên bản mới đặc biệt.

Bên cạnh việc khám phá những phần thưởng “bí ẩn” của LBHK Tứ Linh, người chơi VLTK II còn đang nóng lòng chờ đón những bước chuyển mình mới mẻ của trò chơi này trong phiên bản mới sắp ra mắt. Dự kiến, phiên bản này sẽ có rất nhiều cập nhật thú vị như: hệ thống thú nuôi, Boss, ngoại trang thuần Việt, vũ khí, hoạt động nhiệm vụ mới cùng rất nhiều tính năng trông đợi,…

Theo thông tin tìm hiểu của TCN thì về thời gian tổ chức cuộc thi này thì VNG cho biết sẽ thông tin thời gian cụ thể trên trang chủ Võ Lâm II. Dự kiến thời gian trắc nghiệm sẽ được diễn ra vào chiều của ngày, đây cũng là thời gian thích hợp nhất để game thủ tham gia.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (1)
XM131  34

NHƯNG ...

GAME là giả trí

Nhưng nếu giải trí kiểu Game hiện nay thì nó đem lại thu nhập cao cho một đống người.

Nhưng nếu cộng dồn thiệt hại của việc nghiện Game rồi so sánh với tổng thu nhập đó thì không biết con số là bao nhiêu lần nhỉ ? có ai làm một bài toán hay khảo sát nào chưa ta ?

Nhưng XM thấy rằng, mấy thằng nhóc ở xóm vì nghiện Game mà học ngu hết biết. Thằng bạn ĐH vì nghiện Game mà tới giờ vẫn chưa ra trường, nhóm bạn ĐH vì nghiện Game mà ra trường thì đi làm CN, quá phí !!!. Cứ đà này thì tầm 10 năm nữa, VN sẽ không có đủ lực lượng lao động trí thức cho xem ?!?, CN giỏi cũng khó mà đủ !?!. Vì nghiện Game từ thời C1, lên C2, lên C3. thi đỗ TN12 (quá dễ). Xong.!! Đi học nghề, lại Game, lại ngu, hoho ^^

Nhưng, một số tín đồ game lại cho rằng, luyện game sẽ có được nhiều kỹ năng. XM thấy đúng, nhưng làm gì với kỹ năng đó nhỉ ? Đi điều khiển máy bay quân sự cho Mỹ à (USA có rất nhiều máy bay không người lái đó).

(sry, comment này đáng lẽ không phải nằm ở mục này)