Theme cho facebook

Là một người dùng facebook, chắc bạn cũng biết facebook vốn không cho các thành viên tự làm theme (giao diện). Nhiều lúc nhìn vào cũng cảm thấy nhàm chán với giao diện duy nhất của facebook.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của trang facebook bằng cách sử dụng các extensions của Chrome

Trước hết bạn cần cài đặt trình duyệt web Chrome ở địa chỉ sau. www.google.com/chorme nhấn vào nút Download Google Chrome để tải file cài đặt về. Sau đó bạn chạy file vừa tải và cài đặt bình thường.

Bạn truy cập vào địa chỉ sau https://chrome.google.com/extensions/detail/fjnbbncopeekoioolgpfneccdgdnkfdg và chọn cài đặt extensions Facebook. Theme

Cài đặt xong, bạn click vào icon tùy chỉnh của Chrome, phía ngoài cùng bên phải, chọn Tiện ích mở rộng. Click vào Tùy chọn của Facebook Theme. Lúc này bạn có thể tự chọn cho mình một theme mà bạn thích theo các danh mục ở phía bên trái như Basic Themes, Gaming Themes, Place Themes.

Tuy nhiên hiện nay extension này chưa cho phép người dùng tự tạo theme theo ý thích của mình, mà chỉ chọn một trong các theme được đưa ra mà thôi.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm extension SocialPlus ở địa chỉ sau https://chrome.google.com/extensions/detail/eidogommnbbcgnhfjkcgjnlonijjhmjl.

Cài đặt extension này, bạn có thể thay đổi màu sắc, định dạng kiểu viết chữ đậm, nghiêng, gạch dưới, khi viết một status nào đó.

Điểm hạn chế của các extension này là chỉ có tác dụng đối với bạn mà thôi, còn bạn bè của bạn trên facebook không thể thấy được. Nhưng dù sao thế cũng còn đỡ hơn là cứ phải dùng theme mặc định duy nhất của facebook.



Bình luận

  • TTCN (1)
Trang1181992

theme facebook

mình đã install, vào tool->extensions->facebook theme and đã chọn theme lun òi. save and đã dc ghi have saved. but mìh mở facebook lên thì chả thấy j`. vẫn 2 màu trắng xanh, có thể nói rõ hơn dc ko.tks ^^