Với tên gọi Instinctiv Music Playernó giống như tên gọi của một loại máy nghe nhạc đa phương tiện. Tuy nhiên Instinctiv Music Player còn có thể làm được nhiều hơn thế với các chức năng cao cấp mà rất nhiều các công cụ có cùng chức năng hoạt động trên MAC không có được.

Nó có một giao diện rất gọn gàng và đi kèm với các tính năng thiết yếu, không giống như các coyng cụ có cùng chức năng khác với giao diện rắc rồi và cách bố trí lộn xộn, cùng các tính năng rất nhiều bạn thậm chí không sử dụng.

Nó cho phép bạn tổ chức các file media bằng cách cho phép bạn đồng bộ các tập tin từ máy tính để bàn và các thiết bị cầm tay. Hỗ trợ bao gồm các nền tảng Android, Windows Mobile, BlackBerry và hệ điều hành Symbian. Hơn thế, nó còn cung cấp một tùy chọn tìm kiếm thông minh, có nghĩa là bạn có thể tìm thấy các tập tin media bạn không thể đánh vần và nhớ tên. Bằng cách cung cấp tuỳ chọn tìm kiếm Fuzzy, từ đó bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy tất cả các tập tin phù hợp với tìm kiếm chung chung của bạn.


Với smart shuffle, bạn có thể tạo ra một mục cá nhân, với chức năng này bạn có thể nghe lại các tập tin media mà bạn thường xuyên lắng nghe. Thư viện quản lý được thực hiện rất đơn giản để sử dụng. Giao diện rõ nét riêng biệt cho người dùng dễ dàng quản lý các bài hát, nghệ sĩ, album và danh sách nhạc hơn. Dưới thẻ Sync, bạn có thể thấy bất kỳ thiết bị kết nối nào, nơi bạn có thể đồng bộ thư viện nhạc của bạn với các thiết bị này với một cú nhấp chuột. Với ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy việc thử nghiệm thành công trên nền điện thoại Samsung GT-I5700, điện thoại Android, kết nối và sẵn sàng để được đồng bộ hóa.


Giống như hầu hết các công cụ chơi media truyền thông hiện nay, nó cũng có các tùy chọn kết nối để tải về các tập tin media trực tuyến và chia sẻ các tập tin của bạn với người khác bằng cách sử dụng Facebook và Twitter. Tóm lại, Instinctiv Music Player là một ứng dụng đơn giản nhưng hữu ích cho người dùng Mac

Bạn tải về sử dụng miễn phí tại: http://c1555332.cdn.cloudfiles.rackspacecloud.com/instinctiv.dmg (5.7MB)

Theo: http://www.addictivetips.com/mac-os/synchronize-music-with-android-windows-phone-blackberry-mac/)



Bình luận

  • TTCN (0)