Hưởng ứng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2010 tại Nam Phi, công ty Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu các dòng máy chiếu ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Điểm đặc biệt ở tất cả các dòng sản phẩm này là độ sáng và mức ánh sáng màu lên đến 2000 – 3000 lumens, chức năng di động cực kì tiện dụng, với hình ảnh ảnh động chất lượng cao.

Đặc biệt, người sử dụng có thể giao tiếp dễ dàng với sản phẩm thông qua bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài ra, dòng VPL-EX70 còn được ứng dụng Công nghệ BrightEra™ độc quyền cho độ tương phản lên đến 900:1. Trong khi đó, dòng VPL-MX25 thời trang và sang trọng theo phong cách Vaio. Cả hai dòng đều ứng dụng Công nghệ BrightEra™, độ phân giải XGA, đặc biệt là chức năng xem file thông qua cổng USB, cùng khả năng kết nối trình chiếu qua mạng không dây.

Hòa cùng không khí này, Sony cùng ưu đãi ngay một máy ảnh Sony Cyber-shotTM DSC-S2000 khi khách hàng mua một máy chiếu Sony VPL MX20 hoặc VPL MX25. Với sản phẩm Sony VPL EX130, khách hàng sẽ được tặng ngay đầu đĩa DVD Sony chính hãng. Chương trình bắt đầu từ 8/6/2010 hoặc khi hết số lượng quà tặng.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)