NPC Silagum

Tạm ngưng các nhiệm vụ chính tuyến khá phức tạp, các chiến binh Kiếm Tiên có thể giải trí với hoạt động Phong Cuồng Đại Thải Câu đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần thú vị để tìm trang trải thêm chi phí cho nhân vật của mình.

1. Cùng nhau mua sắm

Phong Cuồng Đại Thải Câu là nhiệm vụ mua sắm vật phẩm giúp cho NPC Silagum ở Atlantis. Theo đó, tùy theo từng cấp độ nhân vật mà Silagum sẽ giao phó cho nhân vật những công việc mua sắm đa dạng như: rượu, thuốc và các vật phẩm khác…Bên cạnh đó, người chơi có thể sẽ phải tự đi thu thập những loại nguyên liệu tại nhiều nơi về giao nộp cho Silagum hay thậm chí là phải bỏ công sức để chế tạo nên các món hàng theo yêu cầu.

Ảnh
Tìm mua món hàng theo đúng yêu cầu
Ảnh
Thu thập vật liệu chế tạo

Với nhiệm vụ mua sắm này, người chơi có thể thực hiện 05 lần trong ngày và chỉ dành cho các nhân vật từ cấp 45 trở lên. Đẳng cấp nhân vật càng cao, danh sách vật phẩm cần mua sắm càng nhiều và đương nhiên, đồng thời tiền thưởng cho người chơi sẽ càng hấp dẫn mỗi khi hoàn thành xong nhiệm vụ.

2. Phần thưởng hấp dẫn

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ nhận được một phần thưởng tiền vàng hậu hĩnh từ NPC Silagum. Bên cạnh đó, một số vật phẩm do nhân vật chế tạo ra khi được NPC Silagum yêu cầu có thể được các NPC nhiệm vụ thu mua lại với giá rất cao. Đây cũng là một hình thức tặng thưởng thú vị cho người chơi khi thực hiện chuỗi nhiệm vụ này.

Ảnh
Các NPC khác có thể thu mua lại vật phẩm do bạn chế tạo

Chỉ với một chút công sức làm nhiệm vụ mua sắm Phong Cuồng Đại Thải Câu trong ngày, các chiến binh sẽ có thêm một lượng tiền vàng nhất định để phục vụ cho quá trình phiêu lưu của mình.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.

 



Bình luận

  • TTCN (0)