Bạn không có nhiều kỹ năng đồ hoạ, nhưng bạn vẫn muốn tự mình chế tác Logo hoặc nút bấm cho Web hay đơn giản là tạo các ảnh động lồng chữ để sử dụng làm chữ ký cá nhân trong các diễn đàn … Vậy thì địa chỉ http://cooltext.com/ sẽ là nơi bạn nên ghé qua. Đây là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng xây dựng logo đơn giản và các nút bấm cho trang web chỉ với một vài cú click chuột.

Để sử dụng, bạn truy cập vào trang chủ rồi bấm nút Logo nếu muốn tạo Logo, bấm nút Buttons để tạo nút bấm cho Web. Ở đây tôi chọn Logo việc tạo nút bấm tương tự.

Sau khi bấm nút Logo bạn bấm chọn lấy một kiểu Logo mà mình yêu thích trong danh sách. Sang cửa sổ mới bạn chọn Font chữ, màu chữ, cỡ chữ, màu đường viền chữ, màu nền, ảnh nền, định dạng xuất ra (File Format) … sau đó nhập nội dung của Logo vào khung Logo Text, rồi bấm nút Render Logo. Chờ khoảng 30 giây cho đến khi logo của bạn mới được tạo sẽ xuất hiện trên màn hình. Bấm nút Download Image để tải ảnh về máy tính, Edit this logo để chỉnh lại, Get HTML Code để lấy mã nhúng vào Web hay Blog, Email Image để gửi qua email là xong.

Tính năng CoolText

- Tạo các Logo và các bấm cho website.

- Dịch vụ hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu người dùng đăng ký.

- Tải về và lưu sản phẩm của mình về máy tính.

- Tuỳ chọn: màu sắc văn bản trong Logo, chọn font chữ, màu nền, hiệu lực ánh sáng, màu nền …

- Miễn phí lưu trữ font: Hơn 1.200 phông chữ văn bản tải về để sử dụng trong Photoshop hoặc các chương trình văn phòng (tức là Microsoft Word).

Theo: http://www.makeuseof.com/dir/cool-text/



Bình luận

  • TTCN (0)