Trung tâm ĐTDĐ CDMA S-Telecom vừa thông báo chính thức mở rộng vùng phủ sóng EVDO. Theo đó, hiện trung tâm tỉnh lỵ và một vài huyện lỵ của 28 tỉnh/TP đã được phủ sóng dịch vụ EVDO của S-Fone.

Bản đồ phủ sóng EVDO của S-Fone bao gồm hiện đã cập nhật An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh và Vĩnh Long.

Với những thành công mới trong đàm phán hợp tác kinh doanh, từ nay đến cuối năm 2010, S-Fone sẽ tiếp tục đầu tư nâng cấp dịch vụ EVDO từ Rev0 lên RevA/B để đảm bảo phát triển tốt các dịch vụ 3G và định hướng phát triển hội tụ 4G trong tương lai.

Ông Nguyễn Bá Đại – Phó Giám đốc Điều hành S-Fone chia sẻ: “Với việc nâng cấp, mở rộng vùng phủ sóng dịch vụ EVDO lên tới 28 tỉnh/TP, S-Fone tiếp tục khẳng định những cam kết lâu dài của mình đối với thị trường viễn thông Việt Nam. Như đã nhiều lần đề cập, năm 2010 này là một năm chuyển mình với nhiều bước tiến quan trọng của S-Fone. Việc nâng cấp các trạm thu phát sóng BTS mở rộng vùng phủ sóng dịch vụ chính là một trong những minh chứng của những bước tiến nhanh chóng và vững chắc của chúng tôi."

Song song với việc tăng tốc phủ sóng dịch vụ EVDO ra toàn quốc, S-Fone cũng đã chính thức cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao S-Fone. Trong tháng 6/2010, S-Fone sẽ tiếp tục Giảm 50% cước Roaming trong tháng 6/2010 cho khách hàng.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)