Tại sự kiện Apple WWDC 2010, tổng giám đốc điều hành Apple, Steve Jobs đã chính thức thông báo rằng, chiếc iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có tên gọi iPhone 4.

iPhone 4 được giới thiệu với hơn 100 tính năng mới. Màn hình rộng 3,5 inch, độ phân giải 960 x 640, tỉ lệ tương phản 800:1, tốt hơn 4 lần so với iPhone 3GS. Ngoài camera và đèn LED ở phía sau, iPhone 4 còn có camera ở mặt trước cho phép bạn dể dàng thực hiện cuộc gọi video.

Tính năng Gyroscope được giới thiệu đặc biệt hỗ trợ cho việc chơi game.

Thông số kỹ thuật về pin khác ấn tượng.

iPhone 4 sử dụng chip A4 của Apple, dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB, băng tần HSDPA/HSUPA cho tốc độ down/up đạt 7,2 Mbps/5,8Mbps, kết nối Wifi chuẩn 802.11n.

Với độ phân giải gấp 4 lần, chiếc iPhone mới nhất này cho hình ảnh sắc nét với tỉ lệ 326 pixels / inch.

Các thông số khác của iPhone 4 bao gồm bề dày 9,4 mm, (mỏng hơn 24% so với iPhone 3GS), camera 5 Mpx, hỗ trợ quay video HD 720 và các tính năng khác như iMovie, iBooks.

Theo blogsdna




Bình luận

  • TTCN (11)
Hiếu Tròn  25905

Viết sắp xong, mất điện, máy khởi động lại, viết lại xong thấy bài vừa đăng trước 2 phút. Thiệt là xui quá Sad

Hùng Mạnh  312

Bài kia mình viết vội vì không thấy ai đăng lúc đó, giờ mình cho ẩn bài đó đi rồi.

Nguyễn Guitar_99

Nice

Không thể chê vào đâu so với những smartphone thông minh trên thế giới, nhưng có lẽ cái giá 1 chiếc Iphone 4 cũng là không thể coi thường Smile

kháccch

so sánh giữa iphone 4g với HTC 4g cái nào dc hơn ??

ko biit có bác nào có thể so sánh giữa con htc 4g với iphone 4g ko ?? 

Nguyễn Anh Duy  628

So về cấu hình phần cứng thì HTC EVO 4G ăn đứt Iphone .Nhưng mình nghĩ IPhone sẽ "hút hàng" hơn ,bởi tên tuổi của trái táo quá nổi tiếng cộng thêm hệ thống phân phối bán lẻ ngày càng dày đặc trên TG (Vinaphone cũng tuyên bố bán IPhone 4G rồi đó) .Bạn có thể xem chi tiết phần cứng Iphone tại đây http://tweet.ms/wa .Còn EVO tại đây http://tweet.ms/wW

Phạm Anh Tuấn  14

đương nhiên mà

tất nhiên, so nexus one, EVO với iPhone lúc nào phần cứng chúng chả hơn, iPhone thành công là nhờ áp dụng các dịch vụ chất lượng vào 1 phần cứng khiêm tốn. còn nhớ cái HD2 ngày nào, ra mắt ai cũng chạy nhanh, mượt hơn iPhone (nhưng thật buồn cười là lại đi so độ mượt giữa 1 máy chip 1Ghz và 1 máy tầm tầm 400Mhz) - trước đó, các máy Windows cũng 800Mhz, 500Mhz, nhưng chạy có mượt được hơn con 3G đâu. Apple không đầu tư phần cứng quá khủng vào sản phẩm họ, nhưng biết cách làm cho nó khủng hơn, 1 iPhone 3G 8GB với RAM 128mb vẫn có thể sở hữu giao diện đồ hoa mượt mà, và giờ Iphone 4 cũng vậy, mình nghĩ các bạn nên thôi so sánh em nó với Android làm gì, các bạn hâm mộ Android quá, rồi cũng bị Google phang cho 1 câu: "Android là quá khứ, Chrome OS là tương lai".

Nguyễn Anh Duy  628

Hj .Pac nói đúng đó .!Điểm mạnh của Apple là rất tinh tế trong sản phẩm của mình ,phần cứng của các smartphone khác đúng là có phần dư thừa ,bởi với Apple ,họ đã cho tất cả mọi thứ từ "cứng tới mềm" hoạt động rất đồng điệu (100% Apple mà) .Nhưng tại VN ,xài đồ "trái táo" còn nhiều cái khó chịu lắm ,nên khoái dế Android hơn .!

Phạm Anh Tuấn  14

mình cũng thích android nhưng mà nó nên cho cài game trên thẻ nhớ cái đã, đang xài cái i5700 ROM ít, cài hết trơn @@, hy vọng sắp tới sẽ có update cho cài vào thẻ nhớ.

đỗ văn sơn  2

sao không thấy tốc độ chip cuả máy nhỉ????????

Nguyễn Anh Duy  628

Ráng đợi vài tiếng nữa đi pac ,chắc tin này hot quá nó dịch chưa kịp chứ gì Rolling On The Floor

Nemo Nguyen  21665

Mình chẳng thấy phần cứng thua HTC chỗ nào cả (trừ size màn hình)

iPhone 4G sử dụng cùng chip A4 trong iPad (ARM dual core Cortex A9) nhưng chắc tốc độ bị hạ, các bạn xem qua review so với SnapDragon trong HTC

http://bit.ly/95JZR0