Ngày nay 3G đã trở thành một hiện tượng, một cơn sốt khi mà các nhà mạng thi nhau triển khai các dịch vụ cũng như tiện ích của công nghệ này thì các sản phẩm chạy theo trào lưu 3G cũng nở rộ. 3G không chỉ còn là công nghệ mà đã là thời trang, là một xu hướng mới cho những ai muốn thể hiện cái tôi của cá nhân mình. Axioo MMT giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích của 3G như gọi thấy hình (video call), truyền hình di động (TV online), nghe nhạc, xem phim, lướt web… mà không cần quan tâm nơi bạn ở có Internet hay không.

Thời trang đi cùng công nghệ, sự kết hợp không thể thiếu

Sức mạnh của MMT nằm trong bộ xử lý lõi kép điện năng siêu thấp SU 9600 của Intel, vốn chỉ được trang bị trên các laptop siêu di động cao cấp nhất. Với 2 lõi 1,6 GHz, bộ đệm thứ cấp 3 MB, bộ xử lý này chỉ tiêu thụ tối đa 10 watt điện, cỡ 1/3 mức điện năng tiêu thụ của các bộ xử lý trên nền di động khác, giúp gia tăng đáng kể thời lượng dùng của pin. MMT được cài sẵn bộ nhớ 3GB nhưng có thể mở rộng lên đến 4GB, cùng khả năng lưu trữ thoải mái của ổ cứng có dung lượng đến 320GB. Mạnh mẽ như vậy nhưng MMT chỉ dày có 2cm và nặng 1.5kg.

MMT Khả năng kết nối tuyệt vời

Khả năng kết nối là một điểm vô cùng nổi bật của MMT, đầu tiên phải xem xét sự tương thích các mạng 3G mới nhất như HSDPA với tốc độ kết nối có thể lên đến 7,2Mbps, so với tốc độ phổ biến của ADSL chỉ ở mức 2Mbps. Ngoài ra, SIM 3G trên MMT có thể được sử dụng để khai thác mọi dịch vụ của nhà mạng, từ gọi thấy hình, truyền hình di động đến khai thác các nội dung giá trị gia tăng khác.

Cùng với những tiện ích đó, MMT cũng được tích hợp Wi-Fi, và hơn thế nữa là tương thích chuẩn N vừa được thông qua, với tốc độ lẫn khoảng cách bắt sóng tăng gấp 5 đến 10 lần chuẩn G trước đây. Nếu chọn truy cập qua mạng cáp nội bộ, MMT cung cấp cổng kết nối Gigabit cho tốc độ kết nối nhanh nhất.

Giải trí đa phương tiện - nhu cầu không hề bị bỏ quên

Đối với nhu cầu giải trí, MMT cung cấp màn hình 13,3 inch với độ phân giải 1.366x768, dùng chip đồ họa tích hợp Intel GMA 4500HD, cho phép trình diễn mượt mà các nội dung HD. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xuất nội dung trên laptop sang tivi, máy chiếu... với chất lượng cao nhất qua cổng kết nối HDMI.

Với kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, siêu mỏng kết hợp với khả năng kết nối 3G, MMT đã tạo được cho mình một sự khác biệt với các dòng máy siêu mỏng khác, hứa hẹn đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu di động cao, yêu thích thời trang và công nghệ.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
99percent

Máy thật ra chưa mạnh lắm!

Để tiết kiệm điện dùng con CPU đó làm giảm đáng kể hiệu năng! Cái này có thể tạm chấp nhận.

Xài RAM 3GB nhưng là RAM DDR2 nên cũng ko mạnh

Và cuối cùng, với 1 laptop có giá trên 25.000.000 đồng như con này mà lại xài card onboard thì quả là 1 sai lầm lớn! Cứ cho là xem được film HD đi, nhưng quả thật là quá uổng khi 1 laptop siêu di động có vóc dáng sang trọng siêu mỏng mà lại ko trang bị nổi card rời! Đã card onboard mà RAM lại DDR2 thì càng thêm yếu!

Nếu giá dưới 20tr. thì còn đáng lưu tâm!