Sau gần 2 tháng thử nghiệm, hôm nay Kaspersky đã chính thức cho ra mắt Kaspersky Antivirus 2011 và Kaspersky Internet Security 2011 (build 11.0.0.232).

Kaspersky 2011 đi kèm với một giao diện hoàn toàn mới, cải tiến và cung cấp một số tính năng mới với công nghệ bảo mật độc quyền để bảo vệ hệ thống của bạn.

Những tính năng mới bao gồm:

  • Tính năng giám sát hệ thống (System Watcher): Phỏng đoán dựa trên việc phân tích kết quả theo dõi hệ thống, đưa ra quyết định hạn chế hoặc ngăn chặn các chương trình có hành vi đáng ngờ.
  • Tính năng truy cập an toàn (Safe Run) vào các website ngân hàng trực tuyến và các hình thức tương tự - nơi nguy cơ đánh cắp thông tin các nhân rất cao.
  • Công nghệ mới trong System Watcher, cho phép bạn theo dõi, ghi chép, phân tích các hoạt động đáng ngờ và khôi phục lại hệ thống sau các hành vi nguy hiểm.
  • Công nghệ bảo mật Safe Surf, giúp ngăn chặn các phần mềm độc hại và các trang web lừa đảo.
  • Safe Surf cùng với Kaspersky Web Toolbar tạo sự an toàn khi bạn trực tuyến.
  • Kaspersky Gadget cung cấp truy cập nhanh vào các tính năng và thiết lập của chương trình.

Phần mềm: Kaspersky AntiVirus

Tác giả: Kaspersky
Phiên bản: 2011. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X
Trang chủ: www.kaspersky.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 9/6/2010 22:19

Phần mềm: Kaspersky Internet Security

Tác giả: Kaspersky
Phiên bản: 2012. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.kaspersky.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 26/3/2012 16:27

Theo Webtrickz




Bình luận

  • TTCN (83)
LE DUY THANH  30

Sao không thấy nó trên Kasperky Lab vậy bạn? Không tìm thất mục Download bản Trail ???

Hiếu Tròn  25905

Có mà bạn, vào Kas LAb thấy ngay đầu luôn Big Grin

http://bit.ly/czdIgA

Nhut Anh

Giao dien ban moi nay xau hon ban 2010 va PURE.

themthitcho

cái này là bản RC thì phải.Thấy trên mạng xuất hiện lâu rồi mà.Còn trên trang chủ thì vẫn chưa có.

themthitcho

Sorry!!!Trên trang chủ đã có.Test thôi.

LE DUY THANH  30

À ! Mình đang dùng Norton 360 để vài ngày nữa test thử xem ! hihi...

Nguyen Duy Linh  2

hjc mình dùng norton sao mà nó tệ quá. không duyệt được virus gì cả. Bị virus phá cài lại hoài

Quảng Nổ

Sài BKAV thôi! Cho nó lành.

Han Doi

BKAV giở ẹc ah.chi đc cái nổ om xòm là nhanh.KIS vẫn là số 1.

Em của Quảng Nổ

Các bác đừng xem thường anh Quảng nổ nhà em. Anh ấy nổ từ nhỏ rùi, cả làng cả xóm ai không biết cái tính anh Quảng nổ - không nổ thì thôi chứ nổ thì cả làng chỉ là chuyện nhỏ - nổ đến bộ, đến tỉnh là chuyện thường. Mà không hiểu tại sao anh Quảng nổ này nổ đến mức ai cũng tin mà sài BKAV này nữa. Có lần nói chuyện tâm tình với ảnh thì ảnh bảo "Cái BKAV này thì tao viết lâu rùi có update gì đâu, chức năng thì cũng vậy và logic thì lúc đó tao vẫn ngồi trên ghế nhà trường nên code cũng lụi hết ah - nhờ có nổ nên tao mới có được ngày hôm nay đó....?????"

Em Quảng nổ kính bút

trungct76

KIS 2011

Mình đã nâng cấp bản KIS 2010 lên 2011 vẫn key cũ, đang dùng chạy ổn định, giao diện thân thiện hơn nhều.

Khach123
bản Kaspersky Internet Security 2011 này nhiều tính năng hay lắm. Xem bài hướng dẫn sử dụngở đây

http://bit.ly/cVOcRD

Kính mong bác quảng chêt ngay giữa sân nhà, cho hậu thế đỡ hổ thẹn, chỉ được cái nổ giỏi và nuôi hàng đống thằng supporter vô dụng

nguyennguyen99

Bkav Bkis

@Ga`: noi vay coi chung bi troi danh chet truoc do Bac Q vo dung ma nhiu nguoi bit den (vi viet dc bkis) Con ban sao mai van la ga` vay Co ai bit toi ban chua ngoai trua nhung nguoi chan nuoi?

themthitcho

Xin lỗi bác Quảng chứ bác mà cho em cái Bkis hay Bkav thì em còn đánh cho ấy chứ. Laughing

Phạm Văn Duẩn  29
 

Bạn dùng Bkav pro bao giờ chưa mà nói vậy ?

NTFS

Tôi dùng Bkav Pro rồi

Thằng cha này không biết có phải là người của BKIS không mà thấy PR dữ vậy? Thật ra cũng không phải là tôi dùng BKav Pro. Tôi quen vài người có sử dụng Bkav Pro. Đầu tiên là 1 ông bác bị 1 thằng cà chớn nào đó lừa mua. Nó mua rồi thấy xài tệ quá nên bán cho bác ấy. Sau một thời gian bác ấy xài thì tôi phải qua nhà để cài lại máy vì bị virus nặng quá.

Một người khác là bạn của đứa em. Xài được vài tháng cũng phải cài phần mềm diệt khác.

Nói chung, tính năng đáng giá nhất của BKav Pro là... hỗ trợ qua điện thoại. Vậy thôi. Những người tôi quen từng dùng BKav đều "1 đi không trở lại".

Nói vậy hiểu rồi chứ?

anh chang dep trai

hi` Sang la`m Chua?????????

ban ak!!! Bkav dung doi voi nhung nguoi thuong xuyen len mang co!!!!

Khi may tinh cua ban dc ket noi voi internet thi may xe tu dong cap nhat phien ban moi nhat cho ban!!!!ban hay yen tam di!!!toi da~ xa'i dc 2 nan nay uj ma`!!!

Lu'c truoc thi hay bi loi xo'a chuong trinh khoi dong nhung hien nay da~ dc sua het loi ujan ak!!!!

Nguyễn Thành Sơn  41

Bạn làm như tôi gà công nghệ lắm vậy. Chương trình diệt virus nào cũng cần phải cập nhật thường xuyên các mẫu virus mới. Ngoài ra, nó cũng cần phải có chức năng phát hiện virus dựa theo hành vi để phát hiện các virus mới chưa có trong cơ sở dữ liệu. Nói như bạn, phải online để cập nhật liên tục, không online thì dính virus, suy ra BKAV không có chức năng phát hiện virus kia sao?

Chính bạn cũng nói là ngày trước hay bị lỗi xoá chương trình khởi động nha. Vậy mà BKIS cứ bô bô là những phần mềm diệt virus khác làm lỗi Win. Ngoài ra, nếu có chưong trình nào tự nhận là đã sửa hết lỗi thì tôi không dám dùng đâu.

Hoàng Minh Hiếu

Bạn đừng đánh mà hãy dắt bác Quảng đến những nơi mà có những người dại dột mua pm của bác chỉ cho bác ấy biết pm của bác ấy tệ đến mức nào.

nguyennguyen99

Bkav Bkis

@HMH: dung co noi xam nua cha noi Tai den dau ma che nguoi khac Viet dc bkis di dua cho tui test di roi hay che nguoi khac

nguyennguyen99

Bkav Bkis

@themthitcho: ban dung nen noi vay chu Bkav/Bkis tuy ko = kas/kis nhung du sao cung la san pham tri tue, va lai la cua nguoi Viet Ban co viet dc softtware nao chua Neu dc thi co soft nao thuong mai hoa chua Ban co the viet dc Bkis ko Neu lam dc hay noi nhe Bac Quang ko co toi j ma ban doi danh

LE DUY THANH  30

Đừng làm mất ý chí dân tộc ý chức mấy chú...

arcgon0801

Kas LAB không phải là số 1 nhưng thật hoàn hảo

  • MÌnh xài KIS lâu rồi, thấy nó tốt nhưng cho đến hôm nay đc trải nghiệm KIS 2011 thì mình đã bik Kas Lab đã lên 1 tầm mới, mình xài KIS các phiên bản trc còn rất bực mình 1 vài lỗi, nhưng cho đến hôm nay thì chẳng còn gì mà phàn nàn cả, 370000 đ cho 1 năm bản quyền KIS đáng đồng bát gạo lắm...
  • Còn BKAV ư, mình là người việt xin nói thẳng, 1 av chỉ đạt mức trung bình không hơn không kém ...thà xài avast free 5 edition còn hơn cái BKAV pro.
Võ Thị Thu Phương

Kaspersky KIS 2011

Bạn ơi cho tớ hỏi với!

Tớ đang tìm mua phần mềm Kaspersky 2011. Bạn có biết ở đâu bán không?

Tớ nghe nói là down kaspersky 2011 về máy trên mạng rồi nhập mã code key vào là sử dụng đươc KIS bản quyển phải không?

Hoàng Minh Hiếu

KIS 2011

Đúng rồi đó bạn. Nhưng khi bạn mua bản quyền của KIS (Kaspersky Internet Securities 2011) thì có kèm theo đĩa CD chứa file cài đặt trong đó. Bạn có thể lấy file này cài cũng được, hay bạn lên mạng tải file này trên trang chủ của KIS rồi cài, sau đó nhập license mà bạn đã mua vào là trên máy của bạn có KIS 2011 bản quyền thôi mà.

Hoàng Minh Hiếu

KAS LAB

Bạn nói đúng lắm. Tôi cũng không chê BKav, BKis của bác Quảng, dù sao bác là người Việt Nam viết được một phần mềm diệt virus loại xoàng nổi tiếng. Nhưng nói như vậy mà để tôi xài pm của bác thì không thể, diệt vừa tệ, vừa lâu, vừa không hiệu quả...lúc nào cũng kêu éc éc, bực hết cả mình.

Nói chung, cùng giá tiền nhưng để đảm bảo cho PC của mình thì nên chọn những thằng làm ăn lớn có tầm cỡ.

Còn bác Quảng, bác nên cho nhân viên của mình ra nước ngoài học tập khoảng thêm 200 năm nữa rồi về cạnh tranh với họ nhé.

Khach1234

nhưng mấy thằng này chắc chỉ nghe thiên hạ nó đồn thôi chứ chưa dùng bao giờ đâu. ngu mà thik nói nhiều. chắc chưa thấy cái giao diện bk pro nữa. Laughing

Nguyễn Anh Duy  628

Nghe nói bản mới này hay lắm đó mấy pac :

- Tăng tính năng diệt virus theo hành vi (vốn là điểm yếu cố hữu của Kas)

- Nhẹ máy hơn (cái này mình chưa chắc ;))  )

Theo như lời một người sành sỏ các antivirus (anh lãng khách) thì bản mới này có thêm tính năng tạo một môi trường ảo để "nhử" virus hoạt động rồi kill lun (quá đã .!)

Canh046

đang xài KIS 2011, nói chung là khởi động nhanh hơn thằng 2010 và ngún ít ram hơn khi đang ở chế độ chờ :D, còn tính năng khác chưa thấy cái rỳ nổi bật Sad