Ngày 24/10/2007, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã dành riêng 1 ngày để đi thăm và giao lưu với các cửa hàng điện thoại, trong vai trò là Đại sứ thương hiệu của LG tại Việt Nam.

Điểm đến của Mai Phương Thúy trong chương trình này gồm 4 cửa hàng: Mobile Mart - 14 Điện Biên Phủ, Viettel – 1 Ngọc Khánh, Mobile World - 165 Thái Hà, và Hanoi Mobile Plaza – 308 Bà Triệu. Với chủ đề chính "Tỏa sáng cùng Shine Phone", cuộc giao lưu của Mai Phương Thúy đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Miss Vietnam tặng ảnh lưu niệm; Chụp hình cùng Miss Vietnam; Khắc hình bằng laser trên điện thoại LG miễn phí; Download nhạc, game, hình nền miễn phí; Bốc thăm trúng thưởng.

Phiếu bốc thăm được gửi tới tất cả khách hàng có mặt tại thời điểm Miss Vietnam đến thăm cửa hàng. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã trực tiếp bốc thăm và trao giải cho người trúng thưởng với 1 giải Nhất ở mỗi cửa hàng là 1 điện thoại Shine KE770, cùng rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác. Ngoài cuộc giao lưu lần này của Miss Việt Nam, chương trình bốc thăm trúng thưởng của LG sẽ còn được tiếp tục tổ chức tại những tiệm Cafe Restaurant có trưng bày tủ Shine Phone, diễn ra vào các ngày 26, 27 tháng 10 và mùng 2, 3 tháng 11/2007.

(theo MobileNet)




Bình luận

  • TTCN (0)