Chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành MeeGo rất có thể sẽ là chiếc N9 của Nokia. Những hình ảnh được phát tán trên mạng cho thấy chiếc điện thoại N9 sẽ là dòng kế tục tiếp theo của N8, chỉ có điều sẽ được trang bị thêm bàn phím QWERTY trượt.

Theo đoạn video rò rỉ trên mạng thì có vẻ đây chỉ là phiên bản đầu tiên của nhà sản xuất, và chúng ta cũng chưa thể khẳng định được nhiều về sản phẩm được cho là mới này.

Giống như N97, chiếc điện thoại được cho là N9 có màn hình nghiêng (độ phân giải và kích cỡ của nó cũng rất khó đoán, trông có vẻ lớn hơn tổng thể của cả chiếc điện thoại). Các phím trên bàn phím QWERTY trông rất lạ và có vẻ như quá mỏng. Điều này cũng dễ hiểu bởi khả năng cao đây chỉ là mô hình của chiếc điện thoại.

Ảnh

Nokia cũng không có phát biểu gì về đoạn video rò rỉ này. Và đây là đoạn video bị rò rỉ:

Trong khi đó một chiếc điện thoại với bàn phím QWERTY khác là X5-01 vừa được Nokia giới thiệu ở Singapore. Chiếc điện thoại X5 này có khá nhiều điểm khác so với chiếc X5 được giới thiệu ở Trung Quốc vài tháng trước đây, và mục tiêu hướng tới của chiếc điện thoại này là những người dùng trẻ.

Ảnh

X5-01 chạy hệ điều hành Symbian S60, được tích hơp sẵn các mạng xã hội (Facebook, MySpace, YouTube). Máy được trang bị camera 5MP và màn hình QVGA.

Ảnh

Ảnh

Nokia X5-01 sẽ có nhiều màu sắc khác nhau như hồng, xanh da trời, xanh nước biển, vàng xanh và được bán với giá khoảng 160 euro (gần 195 đô la Mỹ).

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)