Ngày 22/6 tại California, Apple thông báo rằng họ đã bán ra 3 triệu chiếc iPad sau khi sản phẩm này được giới thiệu cách đây 80 ngày tại Mĩ. iPad là một sản phẩm mang tính đột phá và có sức lôi cuốn, cho phép người dùng kết nối các ứng dụng và nội dung của họ với Internet một cách dể dàng, trực quan và thú vị hơn bao giờ hết.

"Mọi người yêu thích iPad như một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ", ông Steve Jobs, CEO của Apple cho biết. "Chúng tôi đang nỗ lực để sản phẩm tuyệt vời này đến tay nhiều người dùng hơn nữa trên toàn thế giới, bao gồm thêm 9 quốc gia vào tháng tới."

Các nhà phát triển đã tạo ra hơn 11.000 ứng dụng thú vị mới cho iPad dựa trên lợi thế của giao diện cảm ứng đa điểm, với màn hình lớn và đồ họa chất lượng cao. iPad chạy gần như tất cả trong số hơn 225.000 ứng dụng trên App Store, trong đó có các ứng dụng mà bạn đã mua cho iPhone hoặc iPod.

Người dùng có thể duyệt web, đọc và gửi thư điện tử, thưởng thức và chia sẻ hình ảnh, xem video HD, nghe nhạc, chơi game, đọc ebook và nhiều hơn nữa. iPad mỏng 1,27 cm và chỉ nặng 0,68 kg, mỏng hơn và nhẹ hơn bất kì máy tính xách tay hay netbook nào và cung cấp pin với thời gian sử dụng lên đến 10 giờ.

Theo BlogsDNA




Bình luận

  • TTCN (0)