Không thể tiếp tục đứng nhìn Google và YouTube bành trướng và “gặm nhấm” lượng người xem, hai tên tuổi trong làng truyền thông NBC và Fox quyết định bắt tay cùng xây dựng một “sát thủ YouTube” mới.

Hôm nay (29/10), NBC và Fox chính thức ra mắt bản thử nghiệm đầu tiên website video trực tuyến Hulu.com. Dự kiến phiên bản chính thức website sẽ ra mắt trong một vài tháng tới.

Quan chức lãnh đạo hai hãng cho biết đến với Hulu.com người dùng Internet sẽ được xem đầy đủ các bộ phim hoặc các loạt chương trình TV nổi tiếng của NBC, Fox, Sony và cả Metro-Goldwyn-Mayer.

Toàn bộ nội dung trên Hulu.com đều là những sản phẩm giải trí có bản quyền đầy đủ nhưng sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Bù lại người dùng sẽ phải chấp nhận xem quảng cáo hiển thị trên trang hoặc trong chính video mà họ đang xem. Hulu.com cũng sẽ cho trình chiếu một số nội dung phải trả tiền hoàn toàn mới, chưa hề xuất hiện trên website của NBC và Fox.

Ngoài ra Hulu.com còn cung cấp cho người xem công cụ cho phép họ nhúng video trên trang vào trang blog, website hoặc trang cá nhân riêng của họ hoặc gửi đường liên kết mời bạn bè cùng vào xem.

Giới phân tích nhận định mô hình mới của Hulu.com sẽ rất cuốn hút đối với các nhà quảng cáo bởi họ đặc biệt yêu thích chiến lược cung cấp nội dung rộng rãi đến đại đa số người dùng Internet, không giới hạn hay thu phí sử dụng.

(theo VnMedia/AP) 




Bình luận

  • TTCN (0)