Sáng nay (28/6 theo giờ Mĩ), Apple chính thức thông báo rằng họ đã tiêu thụ được 1,7 triệu chiếc điện thoại iPhone 4 kể từ khi tung ra bán ngày 24/6.

Công ty nói đây là "đợt phát hành sản phẩm sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của Apple", đồng thời tán dương giám đốc điều hành Steve Jobs.

Hãng Bloomberg dự đoán rằng Apple sẽ bán được hơn 1 triệu chiếc iPhone 4 trong ngày đầu tiên, tuy nhiên Apple đã không tiết lộ con số cụ thể của ngày 24/6 này.

Xin nêu các con số sau cho các bạn tham khảo thêm: Apple mất 28 ngày để bán được 1 triệu chiếc iPad, 59 ngày để bán được 2 triệu chiếc và 80 ngày để đạt đến con số 3 triệu.

Ông Steve Jobs cũng nói với các phóng viên về sự cố quá tải khi đặt mua trước iPhone 4 và ông ta lấy làm tiếc cho những khách hàng chậm chân vì công ty không có đủ nguồn hàng.

Và ông ta không nói thêm gì về sự cố mất tín hiệu của iPhone 4.

Theo Techcrunch.



Bình luận

  • TTCN (2)
Hoài Nam  2916

Tiếp theo iPhone4 sẽ là gì?

Tối qua đọc tin này trên PC World tuy không bất ngờ lắm nhưng thực sự rất đáng khâm phục. Năm nay Apple có thể nói là "ăn đủ" sau vụ iPad và iPhone 4, tuy nhiên giớ mới chỉ là cuối tháng 6. Còn nửa năm nữa, đặc biệt là cuối năm có mùa Noel, Apple sẽ còn tung là "hàng" gì nữa? Vẫn còn là một câu hỏi lớn Smile

Le Hoang Tri  12

... Việt Nam_góp phần tạo lên kì tích !!!

ngay cả với nước nghèo như VN, iphone được coi là hàng " sa sỉ " mà còn không đủ hàng để bán, phải bán những phiên bản quốc tế và phiên bản lock, thì đúng là cơn sốt... mình muốn mua iphone 4 nhưng lai nghĩ sẽ có phiên bản iphone 5. cái này mình đã đúng từ lần ra mắt của iphone 3G S.to then see...