Amazon đã cập nhật phần mềm Kindle trên iPhone để nhúng thêm các hiệu ứng âm thanh và video vào sách điện tử. Tính năng cho phép sách điện tử khô khan dày đặc toàn chữ giờ đây đã có thể được minh hoạ bằng những âm thanh, video có thể nghe và nhìn thấy được.

Tất cả những người dùng Kindle trên iPhone, iPod Touch hay iPad đều có thể lựa chọn trong 13 cuốn sách điện tử khác nhau, mỗi cuốn có giá 9,99 USDđể có thể tận hưởng tính năng mới này.

Những cuốn sách này bao gồm năm cuốn sách du lịch từ tác giả Rick Steves và nhà xuất bản Avalo, một cuốn sách dạy nữ công, một cuốn sách nói về những âm thanh của thiên nhiên và một cuốn sách kể chi tiết về tổng thống Franklin Delano Roosevelt.

Mỗi một cuốn sách đều được nhúng âm thanh và video theo một cách riêng biệt, không cuốn nào giống cuốn nào.

"Trong cuốn sách về du lịch mới của Kindle, người đọc vừa có thể đọc vừa có thể nghe những bản nhạc của Rick Steves như khi họ đang đi dạo quanh thành phố London cổ kính thực thụ vậy," Bill Newlin, đại diện nhà xuất bản của Avalon, cho biết trong một tuyên bố.

Mặc dù chỉ có 13 tiêu đề hiện đang có sẵn, Amazon hi vọng rằng các tính năng mới sẽ lôi kéo các tác giả và nhà xuất bản để tận dụng lợi thế của nó.

"Đây chỉ là bắt đầu," Dorothy Nicholls, giám đốc cho Amazon Kindle, cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi mong được nhìn thấy những gì mà các tác giả và các nhà xuất bản tạo ra cho Kindle để khách hàng sử dụng các chức năng mới của ứng dụng Kindle."

Theo CNET.



Bình luận

  • TTCN (0)