Liệu việc cầm iPhone sai có ảnh hưởng đến tín hiệu

Trong một tuyên bố phát hành vào thứ sáu, Apple cho biết hãng đã "choáng váng" khi biết rằng một công thức được sử dụng để tính toán sức tiếp nhận sóng điện thoại thông minh của mình đã sai. Apple sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm miễn phí "trong vòng một vài tuần" để sửa chữa vấn đề tiếp nhận sóng của iPhone 4.

Apple cũng cho biết, khách hàng có thể trả lại iPhone với điều kiện không bị hư hại trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua để được hoàn trả toàn bộ số tiền.

Dưới đây là trích đoạn nội dung của tuyên bố:

Việc cầm hầu hết các điện thoại di động theo những cách nhất định sẽ giảm sự tiếp nhận sóng của nó. Điều này sẽ hiển thị trên thanh tiếp nhận sóng trên màn hình của điện thoại. Điều này là đúng cho iPhone 4, iPhone 3GS, cũng như Droid, nhiều điện thoại Nokia và RIM. Nhưng một số người dùng đã thông báo rằng iPhone 4 vẫn báo thiếu sóng cho dù họ đã cầm iPhone đúng cách...

Đồng thời, chúng tôi tiếp tục đọc bài báo và nhận được hàng trăm email từ những người dùng nói rằng iPhone 4 tiếp nhận sóng tốt hơn so với iPhone 3GS. Họ rất vui mừng. Điều này phù hợp với những thử nghiệm và kiểm tra của chúng tôi. Điều gì có thể giải thích tất cả những điều này?...

Sau khi điều tra, chúng tôi đã choáng váng khi thấy rằng công thức chúng tôi sử dụng để tính toán hiển thị thanh báo cường độ sóng của iPhone là hoàn toàn sai. Để sửa lỗi này, chúng tôi đang áp dụng một công thức tính toán mới chính xác hơn.

Chúng tôi đã đi trở lại phòng thí nghiệm và tất cả mọi thứ được thử nghiệm lại, và kết quả đều giống nhau - hiệu suất tiếp nhận sóng không dây của iPhone 4 là tốt nhất.

Theo CNET.



Bình luận

  • TTCN (13)
Hải Nam  30903

Có nên tin hoàn toàn vào Apple không nhỉ? Khách hàng than phiền cuộc gọi bị rớt nhiều, chứ không phải chỉ là thanh báo sóng hiển thị 1 vạch.

Trần Văn Tú  10

"Mọi người cứ yên tâm, chúng tôi sẽ đưa ra bản patch hoàn toàn miễn phí với chức năng mà trước giờ chưa hãng nào làm được hiển thị mức sóng excellent mọi lúc, mọi nơi, kể cả những nơi hoàn toàn không có sóng hoặc thậm chí tháo cả sim ra vẫn ok!"

khách 02

:))

ax ax, cập nhật bản patch để hiển thị sóng cả ở nơi không có sóng Rolling On The Floor

Lâm Thái Sơn  186

Lỗi đơn giản thế này đã lẽ Apple phải nắm rõ ngay từ phòng thí nghiệm chứ.

Le Hoang Tri  12

po' hand

thao sim ra thi sao con song! chac dien thoai dung man` hinh co^' dinh(dan' giay) nen co tat nguon cung chii co vay =.='

Le Hoang Tri  12

Hi

anh la` gi` tren wed nay` vay! coi bo co uy tin ha! muon duoc nhu anh thi phai lam ntn?:d

kfjajgkljad;l

adfkjlaksjf

ôi cai thang apple lam li do the nhi?, nhung chac no ko ngu den muc mot nam moi ra mot sieu pham lai de loi~ nhu vay dau

kfjajgkljad;l

anh hai nam oi anh la gi tren web nay the?

Le Hoang Tri  12

khong co gi la` hoan` hao

viec dien toai gap noi la chuyen thuong ! the nhung voi 1 chiec smartphone cao cap nhu iphone ma` software bao' song' hien thi sai thi` ko the chap nhan dc. the he iphone nao` cung hua hen nhung cang ve` sau cang co nhieu phan nan`.co' le~ iphone 4 khong ngoai le. to then see...

yamailuk

apple làm ẩu

Do iphone là một siêu phẩm nếu giờ mà thu hồi sẽ thiệt hại kinh khủng,thằng nào ngu mua cái này thì về xem nó như một cái ipad mà sài chứ biết sao giờ.

Điện thoại xịn nhất là điện thoại không dùng để gọi.

Đùng là hài

yamailuk

apple làm ẩu

Do iphone là một siêu phẩm nếu giờ mà thu hồi sẽ thiệt hại kinh khủng,thằng nào ngu mua cái này thì về xem nó như một cái ipad mà sài chứ biết sao giờ.

Điện thoại xịn nhất là điện thoại không dùng để gọi.

Đùng là hài

Thanh Bình  60

Với các sản phẩm đã bán ra đang bị lỗi, chế cái vỏ bọc 2 bên để khắc phục lỗi mất sóng khi cầm. Apple Stores nên bán cả phần cứng cho iPhone thay vì chỉ có toàn phần mềm như hiện nay!

Gilbert Nghiem  195

không ngờ

Thật không ngờ rằng lỗi này lại có từ tận phiên bản đầu tiên tức iPhone 2G của Apple. Quả thực iPhone bi mang tiếng rất nhiều từ khi ra đời đến nay là chúa rớt cuộc gọi và sóng kém!