ảnh: Booken.com

Những lo ngại về văn hóa đọc trong thời đại điện tử ngày nay có thể sẽ không còn khiến các nhà xã hội học phải băn khoăn nữa khi các nhà sản xuất đang cung cấp rất nhiều các thiết bị đọc sách điện tử. Cybook vừa tung ra dòng máy đọc e-book mới nhất của mình - Gen3 - với thiết kế rất hấp dẫn.

Những người yêu sách hẳn sẽ bị cuốn sách điện tử này hút hồn bởi khả năng lưu trữ, hiển thị tuyệt vời cũng như thiết kế rất thời trang và tao nhã. Chỉ với 350 USD bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này với chức năng xem 8000 trang mà không cần phải sạc lại pin, màn hình 6" Eink Vizplex E Ink độ phân giải 800 x 600. VizPlex là công nghệ cho màn hình sáng hơn màn ảnh theo công nghệ E Ink cũ, có thể đọc dưới ánh sáng mặt trời.

Máy nặng khoảng 174 gram, nhẹ hơn dòng máy PRS-505 do Sony mới phát hành khoảng 70 gram, đồng thời hỗ trợ chức năng RSS feeds và eNews. Trên thân máy có jack cắm headphone 2,5 mm, dung lượng máy 64 MB hỗ trợ thẻ nhớ SD tới 2 GB.

Các định dạng sách điện tử mà Cybook Gen 3 hỗ trợ gồm DRMed, nonDRMed Mobipocket, HTML, txt, PRC, PalmDoc và PDF. Tất cả các định dạng này đều được resize phông chữ cho vừa màn hình, trừ các file PDF thì có chức năng zoom.

Các phụ kiện đi kèm máy gồm:


Vỏ da: giá 39,95 USD


tai nghe: giá 9,95 USD


thẻ nhớ SD 2,0 GB: giá 24,95 USD

Quang Tùng (theo teleread)



Bình luận

  • TTCN (1)
dzoha  5

mình muôn mua sp này

liên hệ ở đâu? vui lòng cung cấp thông tin cho mình 0912.943.506 nick yahoo/mail: [email protected]; many tks!