HTC Mondrian

Thiết bị đầu tiên chạy Windows Phone 7 của HTC vừa được xác nhận. Thông tin được tìm thấy trong profile MMS ở định dạng XML trên trang web chính thức của HTC, có nghĩa là HTC Mondrian và Mozart là có thật chứ không phải chỉ là tin đồn.

HTC Mondrian sẽ có màn hình cảm ứng 4,3 inch và bộ vi xử lí Snapdragon 1,3 GHz, và được xác nhận sẽ sử dụng màn hình độ phân giải WVGA và sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7. Có thể HTC Mondrian (tên khác là Gold, HD3 hay Diamond3) sẽ ra thị trường vào quý 3 (tháng 11).

Ảnh
Dự kiến HTC Mozart sẽ ra mắt vào tháng 10

HTC Mozart có hình dáng tương tự như HTC Desire nhưng sử dụng Windows Phone 7 và sẽ sử dụng màn hình có độ phân giải WVGA. Đó là tất cả những gì mà chúng ta biết được từ tập tin XML.

Theo GSMArena.



Bình luận

  • TTCN (5)
Đỗ Văn Thái  3073

Có phải giá là 49$ không nhỉ, sao lại rẻ thế Plain Face

Hải Nam  30903

Giá kèm hợp đồng mà. Như iPhone 4 chỉ có 199 USD thôi.

Đăng

Giá kèm hợp đồng là sao

Bác hải Nam cho em biết là giá kèm hợp đồng là sao?

Bùi Minh Triết  1003

Giá kèm hợp đồng

Giá kèm hợp đồng nghĩa là bạn mua phone với giá chỉ 199$, nhưng bù lại bạn phải kí hợp đồng sử dụng mạng bán điện thoại đó (AT&T, Verizon...) trong một thời gian nào đó (2 năm chẳng hạn).

Hải Nam  30903

Giống như ở VN thôi mà. Khác cái là ở Mĩ thì trả 199 cho điện thoại, mỗi tháng trả thêm 50 đồng. Còn VN trả 4 triệu cái điện thoại, rồi trả luôn cả đống tiền cho mấy tháng sau đó!