Bạn từng muốn chia sẻ những bản nhạc của mình với bạn bè? Bạn từng phải chờ đợi hàng giờ chỉ để up file nhạc lên? Tất cả giờ đã không còn nữa, vì bạn đã có thể chia sẻ file nhạc một cách dễ dàng thông qua dịch vụ JukeFly.

JukeFly mở ra bằng một giao diện flash hết sức đơn giản và bắt mắt.

Những tính năng chính của JukeFly

Nghe trực tuyến

Tại đây, bạn có thể nghe những album mới nhất được cập nhật trên bảng xếp hạng Billboard, Amazon, Last.fm và hơn hết, JukeFly còn tích hợp cả Youtube để bạn có thể dễ dàng thêm vào Playlist và chia sẻ còng bạn bè

Chia sẻ nhạc

Tính năng hấp dẫn nhất của JukeFly. JukeFly sẽ lấy thông tin từ các file nhạc mà bạn add vào để thêm vào Playlist, và bạn có thể nghe Playlist của mình ở bất kì đâu, miễn là máy tính ở nhà của bạn được mở. Điều đó có nghĩa là, JukeFly sẽ lấy thông tin về bài nhạc như : nhạc sĩ, tên bài nhạc, lời bài nhạc... và lưu trên server của mình còn file nhạc vẫn nằm trên máy bạn. Sau khi đã add bài nhạc vào playlist thì bạn có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè mình thông qua tài khoản JukeFly.

Giao diện thân thiện

Dễ dàng duyệt qua những ca khúc mới, album mới, bảng xếp hạng BillBoard, tích hợp thêm Youtube ở bên tay trái và thumbnail dễ dàng tùy chính. Ngoài ra thanh play nhạc nằm ở dưới tạo cho ta cảm giác JukeFly không chỉ là một trang web về âm nhạc mà còn là một trình phát nhạc thực thụ.

Cộng đồng

JukeFly có hơn 17.000 thành viên với số lượng bài hát và thư viện khổng lồ.

Và còn nhiều tính năng nữa đang chờ bạn khám phá, còn chờ gì mà không đăng kí một tài khoản JukeFly ngay bây giờ tại www.jukefly.com.



Bình luận

  • TTCN (0)