The Strada CN-GP50U

Một thiết bị dẫn đường chuyên nghiệp theo xu hướng kết hợp các công nghệ hiện đại, có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, tích hợp Bluetooth và Voice sẽ thực sự là một người bạn đường lý tưởng cho chiếc xe hơi thân yêu của bạn.

Với màn hình LCD 5 inches, kích thước 5,08 x 3,42 x 1,22 inch các khách hàng hoàn toàn có thể mang thiết bị Strada CN-GP50U dẫn đường của Panasonic đi bất cứ nơi đâu. Màn hình LCD cảm ứng cho phép người sử dụng có thể xem dễ dàng các bản đồ đường đi thông qua các thao tác chạm vào màn hình. Ngoài ra bạn còn có thể duyệt nhanh chóng các file hình ảnh sẵn có với chức năng Picture Viewer.

Giao điện người dùng thân thiện: Strada được thiết kế theo nhu cầu hướng tới người dùng do đó chỉ với các thao tác đơn giản các khách hàng hoàn sẽ có được thông tin như mình mong muốn, bên cạnh đó Strada còn có chế độ hiển thị màu sắc và những dòng text rõ ràng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kết hợp với hệ thống định vị GPS toàn cầu Strada có thể giúp bạn định vị một cách nhanh chóng và chính xác cho dù bạn đang ở bất cứ nơi nào, điều này chính là một trong những ưu điểm của Strada và nhờ đó mà nó trở thành một người bạn đường tin cậy khi gắn trên xe ôtô.

Ảnh
The Strada CN-GP50U

Sở dĩ Strada có được tình năng định vị mạnh như vậy là do nó có một cơ sở dữ liệu lớn về bản đồ địa lý thường xuyên được cập nhập thông qua thẻ nhớ đi kèm hoặc qua cổng USB kết nối với máy tính có nối mạng. Khách hàng cũng có thể lưu lại những nơi yêu thích của mình, như địa chỉ nhà của bạn bè, những nơi nghỉ mát thú vị... hoặc lựa chọn ngẫu nhiên với chức năng của "Last Destination" - cho phép truy xuất trực tiếp những 30 địa danh gần nhất vừa ghé thăm.

Hiện tại sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá là 499,95 USD.

ngotrung (theo panasonic.com)



Bình luận

  • TTCN (0)