Trong cuộc họp báo vào thứ bảy tuần trước, thay vì chỉ thừa nhận những thiếu sót của mình thì Apple đã quyết định kiểm tra với điện thoại của các nhà sản xuất khác và cáo buộc họ đã bán các thiết bị có khả năng nhận tín hiệu kém. Và họ đã đáp trả.

Apple thừa nhận rằng iPhone 4 không thật sự hoàn hảo (chúng ta cũng biết chẳng có gì hoàn hảo cả), và sau đó lời thú nhận này chẳng có ý nghĩa gì khi họ đã đưa ra hàng loạt các hình ảnh và video cho thấy iPhone 4 không phải là chiếc điện thoại duy nhất gặp phải vấn đề thu sóng.

Apple chỉ ra rằng, RIM BlackBerry Bold 9700 cũng như HTC Droid Eris và Samsung Omnia II cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, và bạn cũng có thể làm cho thanh tín hiệu của chúng sụt giảm chỉ bởi cầm giữ điện thoại theo một cách đặc biệt.

Hai CEO của RIM - Mike Lazaridis và Jim Balsillie cùng tỏ sự tức giận trước động thái này của Apple. Chính Apple đã quyết định sử dụng thiết kế ăng-ten này. Apple nên tự chịu trách nhiệm cũng như giải quyết vấn đề này một mình và RIM không hề có liên quan gì trong "thất bại tự chế của Apple". Và sau cùng, những chiếc BlackBerry cũng không cần một chiếc vỏ cho sự duy trì kết nối của chúng.

Hiện tại vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào từ phía HTC và Samsung. Tuy nhiên khi được hỏi về số lượng khiếu nại đến từ khách hàng của HTC Droid Eris (được Apple nhắc đến), quản lí truyền thông toàn cầu và trực tuyến của công ty, Eric Lin, cho biết chỉ có khoảng 0,016% của tất cả những người dùng HTC Droid Eris có phàn nàn về vấn đề ăng-ten của thiết bị cũng như tín hiệu.

Theo GsmArena.



Bình luận

  • TTCN (6)
anhtuan0401hcm

ax ax lại thêm trào lưu mới

dưa hấu

Bác Steve Jobs thật là... tự nhiên lại đi gây sự với người ta...

Hau_Pro

đấu nhau cho đã đi.đấu càng nhiều diện thoại càng rẻ.xúm nhau mua kakaka

Tuấn NA

Càng ngày càng thấy Steve Jobs như đứa vô học: chỉ trích Google với câu nói "It's bullshit", vì muốn độc quyền mà kêu Flash là nguyên nhân gây bug (mặc dù iPhone và iPad đã đủ bug rồi), gặp lỗi ăngten thì to mồm kêu đó là lỗi nhỏ. Bây giờ lại có trò kéo người khác vào cho rằng cũng có lỗi y hệt mình Laughing

Nguyễn Anh Duy  628

Apple quá tay rồi ,lần bị này chắc bị kiện vì tội bôi nhoạ quá .!

Lê Minh Trung

Thì ra người Mỹ cũng chơi bẩn thuộc bậc thầy trên thế giới!