Apple đã chính thức đưa thêm Droid X của Motorola vào chuyên trang Antenna của mình bên cạnh RIM, Nokia, Samsung, HTC. Gần như tức thời, cộng đồng Android tiến hành các thử nghiệm để kiểm chứng thông tin trên chuyên trang Antenna của Apple.

Ảnh
Droid X cũng mất sóng khi cầm trên tay của Apple

Bằng một thử nghiệm tương tự như Apple đã tiến hành, các thành viên trên Android-life đã chứng minh rằng Droid X không hề mất sóng giống như những gì mà Apple đã đưa ra trên website của mình. Sau đây là video của các thành viên trên Android-life. Họ nhấn mạnh thử nghiệm được tiến hành trong môi trường sóng yếu.

Trong video này, các thành viên Android-life mô tả một cách chi tiết cấu tạo ăng-ten của iPhone 4 và chỉ ra rằng Droid X không có vành kim loại cũng như khe hở chết sóng như iPhone 4. Do đó, việc mất sóng giống như iPhone 4 là điều không thể xảy ra trên Droid X. Cuối thử nghiệm là những lời chỉ trích kịch liệt hành động của Apple…

Chưa thấy thông tin nào từ Motorola trước hành động của Apple, nhưng chắc chắn một điều là Motorola sẽ lên tiếng. Có điều, cách lên tiếng của Motorola như thế nào, nếu Motorola lên tiếng giống như cách Samsung đã làm tại Anh (trao tay mỗi người sở hữu iPhone 4 bị mất sóng một chiếc Galaxy S miễn phí mà không cần thêm điều kiện gì) thì quá tuyệt vời cho người dùng.

Theo Tinh Tế.



Bình luận

  • TTCN (0)