Nếu bạn không có điều kiện để duyệt Web online do bận quá nhiều công việc thì có thể sử dụng Maria để tải các trang web hoặc một website về xem offline đơn giản và dễ dàng.

Maria là tiện ích nhỏ gọn, hoàn toàn miễn phí, có giao diện đơn giản và thao tác dễ dàng, bạn chỉ cần chèn URL của trang web bất kỳ cần tải về và với một nhấp chuột duy nhất nó sẽ bắt đầu tải về ngay lập tức trang web đó cho bạn.

Ngày khi bạn khởi động chương trình, trong hộp thoại mới, bạn chỉ cần chèn URL hoặc nhập vào địa chỉ trang web cần tải về, bao gồm cả http://. Để tùy biến cho cho chương trình bạn truy cập vào mục Preferences, theo mặc định các trang web được tải về trong thư mục Download, nhưng bạn có thể chỉ định bất kỳ thư mục nào bằng cách bấm nút Choose trong khung Default download folder để chọn, mục Max download level để bạn chọn mức tải tối đa.

Khung Only file để bạn chỉ định loại tập tin tải về kèm như html, jpg, swf, avi và mp3. Khung Limit the download speed to để bạn nhập vào tốc độ tải trang web tối đa mà bạn sử dụng. Nếu bạn muốn tải về nhiều trang web, chỉ cần ghi các url vào một tập tin văn bản và bấm nút Read URL trong trình đơn File.

Phần mềm: Maria

Tác giả: Strawbits
Phiên bản: 1.1.3. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: OS X
Trang chủ: www.strawbits.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 20/8/2010 13:33

Theo Addictivetips



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Đừng chèn link trực tiếp kiểu này, nó cũng quay lại trang phần mềm thôi.

Hiếu Tròn  25905

Softpedia họ dùng link động,

Ví dụ như link trên: http://bit.ly/aJEegj

Thì đoạn 55c33d92445aff3b93726f6334e99bf2/4c4d562a sẽ thay đổi chứ không cố định, có thể thay đổi (không nhớ rõ bao lâu nó đổi) và dẩn về link chứa các mirror để tải, hoặc sẽ nhận được một file dung lượng bé tí và chẳng có gì cả. Lúc trước có lần chèn link một Anti Virus của Softpedia kiểu như vậy, hôm sau tải lại thử nhận được 1 file .exe khoảng 200 KB Plain Face

Đối với soft này có D-Link trên trang chủ mà: http://bit.ly/a7iMLx