Trang Techmixer đưa ra danh sách ứng dụng bảo mật không mất phí hàng đầu cho máy tính do đông đảo người dùng bình chọn trong 6 tháng đầu năm.

Bản cập nhật của những phần mềm này trong nửa đầu 2010 tích hợp một loạt cải tiến vượt trội so với nhiều ứng dụng diệt virus miễn phí khác, góp phần nâng cao mức độ bảo mật cho PC.

Panda Cloud Antivirus

Không giống phần mềm diệt vi rút thông thường, Panda Cloud Antivirus ứng dụng công nghệ điện toán đám mây từ server của PandaLabs, giúp cập nhật nhanh hơn các biến thể malware mới. Việc sử dụng công nghệ này cũng làm giảm đáng kể thời gian quét vi rút so với nhiều phần mềm đương thời.

Ngoài ra, Panda Cloud Antivirus có thể cài đặt song song với ứng dụng diệt virus khác trên máy mà không gây xung đột. Phần mềm tương thích Windows 7, Vista and XP (32 bit).

Phần mềm: Panda Cloud Antivirus

Tác giả: Panda
Phiên bản: 1.5. Giấy phép: Miễn phí, Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.cloudantivirus.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 31/12/2011 17:52
AVG 9 Antivirus Free Edition

Kể từ khi xuất hiện đến nay, AVG Antivirus vẫn luôn được người dùng trên thế giới đánh giá cao. Phiên bản mới nhất AVG 9 được nhà sản xuất tích hợp khá nhiều cải tiến, đặc biệt là về mặt tốc độ quét và khả năng bảo mật.

Ngoài tính năng chống vi rút tiêu chuẩn, phần mềm này còn có khả năng phát hiện và tiêu diệt spyware, rootkit trên Internet, cảnh báo e-mail hoặc web nguy hiểm. Một tính năng khác là AVG Link scanner cho phép đánh giá độ an toàn của từng website truy cập.

Phần mềm: AVG Anti-Virus Free Edition

Tác giả: AVG Technologies
Phiên bản: 2012.0.1796. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: free.avg.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 1/9/2011 17:29
Comodo Internet Security Suite

Bộ phần mềm quét virus miễn phí của hãng Comodo bao gồm Comodo Internet Security, Comodo Antivirus và Comodo Firewall. Ứng dụng sở hữu khả năng diệt sâu máy tính, virus và trojan khá tốt trên desktop cũng như khi online. Phiên bản mới 3.13 được bổ sung thêm nhiều dịch vụ mới, gồm Comodo Secure DNS, Comodo HopSurf…

Phần mềm: Komodo Internet Security

Tác giả: Komodo
Phiên bản: 4.0.141842.828. Giấy phép: Miễn phí, Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.comodo.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 27/4/2010 13:18
Avira Antivir 10 Free Edition

Avira Antivir được người dùng đánh giá là một trong những phần mềm quét vi rút miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Bản mới nhất được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều thay đổi tích cực, trong đó nổi bật là khả năng quét trực tiếp file đang chạy, tốc độ quét nhanh hơn trên PC có bộ xử lý đa nhân, diệt vi rút triệt để hơn…

Phần mềm: Avira AntiVir Personal - Free Antivirus

Tác giả: Avira
Phiên bản: 12.0.0.898. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, Linux/Unix
Trang chủ: www.free-av.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 21/3/2012 13:16
Avast 5 Free Antivirus Edition

Cải tiến nổi trội nhất của phiên bản 5 là về mặt giao diện người dùng cộng với một số thay đổi về cơ chế quét, hiệu năng xử lý và bộ nhớ. Đồng thời, Avast 5 Free Antivirus Edition còn cho phép người dùng theo dõi được dung lượng ổ cứng và tài nguyên CPU, từ đó đưa ra cách khắc phục và bảo trì hiệu quả.

Một tính năng hấp dẫn nữa trong bản 5 là tối ưu hóa công cụ quét đa luồng. Cụ thể, chương trình tự động tách các file lớn thành nhiều phần để xử lý riêng biệt trên mỗi nhân, qua đó giúp tăng tốc quá trình quét.

Phần mềm: avast! Free Antivirus

Tác giả: ALWIL Software
Phiên bản: 8.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.avast.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 26/4/2013 20:08

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (37)
LE DUY THANH  30
Panda Cloud Antivirus có ai dùng cái này chưa ? Nó có tốt hơn AVG với Avast không ?
112345

Panda Cloud nhìn chung đáp ứng được các chức năng cần thiết của 1 phần mềm diệt virus như: Quét nhanh , quét toàn máy tính , quét file nén .Ưu điểm lớn nhất của panda là ko cần phải lo về vấn đề cập nhật virus và nhẹ ( chạy nền chiếm khoảng 17 mb RAM quét chiếm khoảng 30mb RAM), có tốc độ quét nhanh.Hiện tôi đang xài Immunet protect và nhận thấy nó tốt hơn hẳn Panda ( tôi quét bằng Panda rồi quét lại bang immunet thì vẫn còn sót vài con). Cả panda và immunet đều có khả năng chạy chung với phần mem diệt virrus khác mà ko bi xung đột. Bạn nào thích xài Immunet protect thì vào link sau để tải về ( yêu cầu kết nối internet trong quá trình cài đặt:

http://bit.ly/aNs2hm

( Cái này nhẹ hơn Panda nhe, Chạy nền chỉ từ 6>9 mb RAM , quét khoảng 20>25 mb RAM )

aaaaaaaaaaaaaaa

Có ai dùng thử phần mềm này chưa , cho mình ý kiến coi

Le Minh phat

 avira premium security suite 10 key 02.12.2010

http://bit.ly/a8lleg

Bùi Trọng Khoa

Avast 5

Bạn đừng sử dụng Panda Cloud. Công nghệ tuy mới, cực nhẹ nhưng "từ điển" víu của nó rất ít, phải nói là còn thua xa những chương trình còn lại. Theo mình thì đây là xấp hạng nên dùng nhất (vị trí Comodo và AVG thì có thể cạnh tranh nhau được):

1. Avast 5

2. Avira

3. Comodo

4. AVG

5. Panda Cloud

Zeuslaskdf

Bạn này nói chán quá đi

Nó tuy ít nhưng toàn cập nhật vr mới chứ không phải vr từ 1992 như Bkav ( Bkav ngày càng chậm hơn làm mình rất thất vọng )

TCT

bkav pro 2010 cũng đã có chức năng cloud antivirus rùi đó.

alisa

Bình luận bị ẩn

Không giới thiệu phần mềm lậu
Kannama

key này lấy trong keygen thì có, đề nghị xoá ngay, vi phạm bản quyền quá, đang giới thiệu free Plain Face

Nguyễn Anh Duy  628

Thực ra mình chưa dùng Panda Cloud ,nhưng theo đáng giá của AV-Comparatives thì nó ra một kết quả vô cùng ấn tượng (bản Antivirus ) .Xếp trên Kasersky ,G -Data và Norton .Tham khảo tại : http://goo.gl/hZbn

Khach123
Avast 5 Free Antivirus Edition dùng rất tốt.
Đức Linh

mình dùng panda cloud nhưng thấy 1 cái bất tiện là các chương khởi động trở lên chậm chạm.Như yahoo là 1 ví dụ.

Còn avast thấy diệt nhầm nhiều fie.Có lần cài avast vào 1 mấy có sẵn viruss nó diệt sạch tất cả các file exe.Nếu máy của bạn không chứa nhiều phần mềm mà chỉ dùng trong văn phòng thì dùng avast là tốt nhất.còn nếu mà dùng để mày mò máy tính và chơi game tốt nhất không lên dùng avast

Thanh Bình  60

Hem có ai sử dụng Microsoft Security Essentials hết à? Vô cùng nhẹ mà cũng khá đấy!

Văn Bon

Microsoft Security Essentials 2.0 Beta tốt lắm

bữa đọc bài http://bit.ly/9mxtri tôi thử dùng Microsoft Security Essentials 2.0 Beta mới ra thấy tốt lắm diệt virus nhanh hơn 1.0

TCT

đúng oy đó.MSE xài tốt, lại free và nhẹ nữa

Kannama

free nếu windows genuine, còn không thì chắc tính vi phạm bản quyền đấy, kaka Laughing

Án Bình Trọng  39

Avast

Mình thấy Avast chạy nhẹ mà hiệu quả lắm. Tốt độ máy nhanh hơn hẳn sơ với khi cài avira, cũng chưa từng gặp bất kỳ lỗi nào hết.

Huy Hoàng

Đối thủ 'nặng ký' của Panda Cloud Antivirus

Panda Cloud Antivirus có thêm đối thủ Kingsoft Free Antivirus rồi nè
Tori Trần  1

Microsoft Security Essentials

 Nó thật tốt, quét nhanh, chạy nhẹ nhàng. Mình sài với KIS rất ok, nó bổ trợ cho nhau và 0 đụng nhau.

http://tangapro.blogspot.com

http://tangapro.blogspot.com

trước tới giờ vẫn thích AVG ! dùng thử xem sao Wink

Quanhao

Avira

Sao wá trời bình luận mà không thấy ai nói tới Avira hết dạ??? Mình thấy Avira là tuyệt vời! so với panda thì Avira hơn nhiều còn Avast thì mình chưa dùng thử nên cũng không pí sao nữa?? có ai đã sử dụng cả 2 cái này òi hãy giúp mình so sánh nha!

Nguyễn Trương Việt  16

avast tot hon

mình đang dùng hai cái đây, vẫn bình thường thôi, panda diệt thêm được vài con vr mà avast ko nhận ra, nhưng avast vẫn tốt hơn, máy chạy đều đều, ít lỗi, sài chung vẫn tốt chán

Việt Anh ĐN

Lisence number?

Tôi tải Phần mềm: AVG Anti-Virus Free Edition, nhưng đến khi install vào máy thì nó đòi phải có Lisence number. Đã free rồi mà còn đòi cái số này thì đào đâu ra? Xin cho biết phải làm gì tiếp theo. 

Nguyễn Trương Việt  16

thoi roi

bạn dowloal phải cái pro rồi, thao tác lại đi, dow cái nào mà nó có chữ free ở dưới ấy, cài xong nó hỏi tên và địa chỉ yahoo thôi, chúc thành công

vietanh0902

Cám ơn bạn Trương Việt

phananh

thua phan mem alyac  cua korea tuot

IT hightechman

Panda AV

Panda đúng là làm chậm các chương trình khác. Thậm chí khi bạn save một bản word nó cũng làm chậm quá trình save lại. Thật thất vọng.

Nguyễn Trương Việt  16

đúng

mình mới test xong, panda clound làm chậm máy lắm, tốn nhiều tài nguyên nữa, không biết mấy người viết bài này có tét thử chưa nhưng đúng là ko tốt, chương trình diệt vr ko phải tiềm diệt vr mà còn phải làm cho máy tốt chứ ko phải làm chậm máy thế này. dù máy minh đang sài có cấu hình  hơi bị tốt mà còn làm chậm máy thì ko biết những máy có cấu hình thấp ko biết chạy thế nào nữa, mong các bạn nên suy nghĩ khi cài cái thứ này vào./.

truong that

binh luan

phan miem avg hsy xoa file.co cach nao khac phuc khong?

minh triet [at] nguoiaolam.net

Tuỳ vào niềm tin

Mình xài Avast khoảng 3 năm nay từ bản 4.7 4.8 rồi 5.0 cảm thấy rất thoải mái và yên tâm, 3 năm nay chưa bao giờ bị dính con virus nào, máy cấu hình cũng không phải là mạnh.

Nhưng nói chung av này thì tuỳ theo niềm tin của mỗi người thôi. Cũng khó mà nói, nếu bạn xài thấy ổn thì cứ tiếp tục dùng, sao phải đổi chương trình khác. Quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm của bạn.

Minh Triết