Máy đọc e-book Kindle mới vừa được Amazon giới thiệu, gồm hai phiên bản được bổ sung tính năng Wi-Fi và 3G+Wi-Fi.

So sánh với phiên bản Kindle trước đây thì, các Kindle mới được thiết kế với kiểu dáng đẹp hơn, nhỏ hơn 21% và nhẹ hơn 15% trong khi vẫn giữ nguyên màn hình 6 inch, thời gian sử dụng pin lên đến 30 ngày và khả năng lưu trữ gấp đôi với 3.500 cuốn sách.

Cũng giống như Kindle DX Graphite, Kindles mới sử dụng công nghệ màn hình mực điện tử e-ink, có độ tương phản tốt hơn 50 %, cho phép quay trang nhanh hơn và font chữ sắc nét hơn.

Điểm tạo nên sự khác biệt chính là công nghệ 3G wireless, và cũng tích hợp cả WiFi. Bên cạnh đó nó còn có bàn phím QWERTY, cải thiện khả năng đọc file PDF và trình duyệt dựa trên Webkit mới, cùng như hỗ trợ hướng dẫn bằng giọng nói.

Kindle sẽ có mặt trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ bắt đầu từ 27 tháng 8 tới đây và được cung cấp với với 2 màu làm màu xám và màu trắng. Kindle sẽ có giá tương ứng là 139 USD cho phiên bản WiFi và 189 USD cho phiên bản 3G+Wi-Fi.

Theo itechnews



Bình luận

  • TTCN (16)
congdongthongtin.com

Kindle là model ebook Reader vừa được Amazon giới thiệu

sao lại có thể nói như thế được nhỉ, Kindle đã xuất hiện lâu rồi mà ?!?

bác Huệ mắc lỗi, người duyệt too !

Vượng Nguyễn  3466

Phiên bản cũ ở VN hiện có giá 5.5 triệu, không biết bản 3 này thì mấy nữa. Đang định mua 1 cái về dùng, bởi quá ấn tượng với khả năng hiển thị cũng như thời lượng pin sử dụng.

congdongthongtin.com

nhưng mà thấy trắng đen, cổ lổ sỉ quá bác ạ

Vượng Nguyễn  3466

Tiki.vn đang có giá cũ. Nhưng em tính ship thẳng 1 cái về nhà cho khoẻ. Có thể bản mới 140 + 10 % VAT+ 3 % thuế hải quan nữa cũng chỉ 3.7 triệu thôi à.

iPad thì em không mơ lắm, vì so với cái em cần, Kindle hơn nhiều, he he. Đang sắp cắp sách đến trường nữa, nên phải lo xa. Hu hu.

congdongthongtin.com

chơi cái này bác có cả một thư viện di động chứ chẳng phải vài cuốn đâu à nhe

phơ theo mấy cuốn kim dung đọc phê phải biết

Hải Nam  30903

Amazon vừa thông báo 2 em này hết hàng! Nếu giống như em Kindle 1, phải chờ 5 tháng mới có đợt tiếp theo thì khổ rồi Big Grin

Nếu không phải là mọt sách mình nghĩ dùng ĐT cũng vô tư.

congdongthongtin.com

hết cách đây 1 tuần rồi bác ạ, tin này em đăng ngày 27-7 rồi, chắc là phải hết trước ngày 27, từ đó đến 3-8 là đã khá lâu

Hải Nam  30903

Mới hết hôm qua thôi http://bit.ly/dAwpDy giá hấp dẫn quá mà. Hơn nữa thời gian ship hàng dự kiến còn bị trễ nữa. Không biết bao giờ mới có đợt 2!

congdongthongtin.com

hì hì bác nhầm to rồi  !

bác có đọc cái đoạn đầu tiên của nó không ? đọc lại đi !

Hải Nam  30903

Sao mà nhầm nhỉ? Đoạn này đây:

A spokesperson for Amazon confirmed the supply and demand problem on Monday, adding that, while prospective buyers are still able to place orders for the device, shipments are now delayed until September 4 – Amazon had previously posted a shipment date of August 27.

Toàn bộ nội dung ở đấy đấy. Hôm thứ hai, theo giờ Mĩ là cách đây 1 ngày. Hay ý bác đang nói về ngày công bố sản phẩm?

congdongthongtin.com

Officially announced less than a week ago, the latest iteration of Amazon’s hugely popular Kindle electronic book reader has already sold out, according to the online retailer.

ý em nói là cái ngày nó bán hết ấy, cách đây gần 1 tuần rồi, chứ không phải hôm nay, vì bài của em đăng  ngày 29-7, trong đó cũng có đoạn nói kindle đã bán hết rồi

Hải Nam  30903

À, hình như hôm mới công bố có một khoảng thời gian ngắn bị vậy, sau đó có hàng lại, nhưng kể từ hôm qua thì mới hết hàng thật (nếu đi google sẽ thấy rất nhiều tin nói về kindle sold out trong vòng 24 giờ qua, mà vài ngày trước đó không có tin nào).

Đoạn trích ở trên chỉ nói là đã bán hết vào trước thời điểm viết bài (ngày 2/8), họ dùng thì present perfect mà. Còn 1 tuần trước là lúc được giới thiệu.

Jalong

Kindle 3 wifi

tuần sau khoảng 16/10 anh mình đi Mỹ về có mua giùm mấy cái Kindle 3 wifi, giá rất rẻ 177$. Nếu bạn thích liên hệ mình, hàng full box nguyên seal nha. Xem thêm tại http://bit.ly/dilM8c

suzuya

tuỳ nhu cầu

cái này dùng đọc sách ở ngoài trời thì tuyệt vời, nhưng so với một cái pc thì hơi cao, trong lúc chưa có tiền, coi sách giấy vây Rolling On The Floor

Vân Trang

sach ngoai van

Amazon đang hết hàng buồn quá lại phải đợi.

Minh đã đặt bên USA Books preorder với giá $200, mình thấy cũng khá hợp lí và đảm bảo Big Grin công nhận kindle cũng dễ chịu thật

Thang Thang

Chào mọi người,

Mình đang cân nhắc giữa việc mua máy Kindle Wifi và Kindle Wifi + 3G nhưng không biết hiện tại ở Việt Nam tính năng 3G có xài được không?

Mong nhận được hồi âm.

Cám ơn nhiều!