Sáng sớm nay (giờ Việt Nam), nhóm iPhone Dev Team đã trình làng phần mềm bẻ khóa đầu tiên dành cho điện thoại đình đám iPhone 4. Tuy nhiên, một số người dùng phàn nàn điện thoại phá mã bị vô hiệu hóa chức năng nhắn tin MMS và gọi điện FaceTime.

iPhone Dev Team đã cung cấp bộ bẻ khóa (jailbreak) đang được giới công nghệ chờ đợi trên trang web jailbreakme.com và hướng dẫn chi tiết cách “vượt rào” để sử dụng SIM và các ứng dụng của bên thứ 3 trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 4. iPhone 4 bản khóa mạng được iPhone Dev Team tuyên bố là sẽ sớm được cung cấp công cụ unlock.

Tuy vậy, một số người dùng đã lên tiếng phàn nàn công cụ bẻ khóa iPhone 4 đã khiến các chức năng nhắn tin đa phương tiện MMS và gọi điện video FaceTime bị “tê liệt”.

Một thành viên có biệt danh là “Comex” tuyên bố trên Twitter rằng anh đang nghiên cứu về lỗi này và sẽ sớm cập nhật bản vá.

Các phần mềm bẻ khóa trước đây thường đòi hỏi người dùng phải chạy phần mềm trên máy tính Mac hoặc PC và tinh chỉnh iPhone trên máy tính. Trong khi đó, bản jailbreak mới này cho phép người dùng thay đổi mọi cài đặt trên iPhone từ trình duyệt Safari.

Bản bẻ khóa iPhone 4 xuất hiện chưa đến 1 tuần sau khi chính phủ Mĩ chính thức hợp pháp hóa việc bẻ khóa điện thoại, đặc biệt là iPhone.

Theo Dân Trí (Apple Insider)




Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Rất bất ngờ về cách bẻ khoá này. Mọi thứ rất nhanh và ổn, có vẻ như không có vấn đề gì. Và tất nhiên cũng không quên chọn "Make your life easier" Big Grin

jimmy quang

Binh luan cho dung nha Admin!

cach be khoa thi tuy hay nhung co gi ma bat ngo,ong Hai Nam noi moi thu rat nhanh va on,ko co van de gi,thuc ra may bi treo dung nhu cot co`,face time cung bi te liet,truc trac ki thuat lien tiep ,vay ma noi la ko van de gi,buon cuoi that,Cuoi bai con dam noi make your life easier nua moi kho chu,ong Admin nay dung la cu chuoi thiet ba con oi

Hải Nam  30903

Không biết thì im lặng, đừng nên bình luận kiểu đó Big Grin Đọc là biết chưa từng bẻ khoá, và đương nhiên không biết add các repo để cài soft fix 2 bug đó (mà iPhone của mình không hỗ trợ tính năng đó nên chẳng cần fix), và tất nhiên cũng không biết "Make my life easier" là tính năng gì, dùng để làm gì Rolling On The Floor