Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm trò chơi Việt Nam đầu tiên Thuận Thiên Kiếm (12/08/2009 – 12/08/2010), nữ đại sứ của game – hoa hậu Mai Phương Thúy đã tham gia chuyến đi từ thiện cùng đại diện quỹ từ thiện VNIF – công ty VNG tại Mái ấm Mai Tâm. Đặc biệt tham gia cùng cô trong hành trình lần này còn có rất đông các game thủ đến từ CLB game thủ Thuận Thiên Kiếm miền Nam.

Được chính thức chọn làm đại sứ cho trò chơi từ năm 2007, đến nay Mai Phương Thúy đã trở nên quen thuộc với đông đảo game thủ Thuận Thiên Kiếm thông qua hình tượng Nàng tiên nhân ái. Đồng thời, cô cũng là đại sứ thiện chí của quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) do ông Lê Hồng Minh – Tổng giám đốc công ty VNG sáng lập.

Hướng tới kỷ niệm 1 năm trò chơi dã sử thuần Việt đầu tiên ra mắt (12/08/2009 – 12/08/2010), Mai Phương Thúy đã cùng quỹ VNIF đứng ra kêu gọi các game thủ Thuận Thiên Kiếm tham gia chuyến từ thiện tới Mái ấm Mai Tâm.

Mái ấm ngụ tại số 23 phường 15, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức được thành lập tháng 7 năm 2005, là một cơ sở do các sơ lập ra để nuôi dưỡng và chăm sóc các trẻ em lang thang, cơ nhỡ, các em bị bỏ rơi, mồ côi và đặc biệt là các bé có nhiễm HIV trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, mái ấm nuôi dưỡng khoảng 60 em nhỏ, trong đó chỉ có 8 em là không có HIV.

Thành lập ngày 31/01/2010, CLB game thủ Thuận Thiên Kiếm miền Nam là nơi quy tụ của rất nhiều những bạn trẻ yêu thích game Việt. Ngoài việc cùng nhau chơi và khám phá game, các thành viên trong CLB thường xuyên tổ chức các chuyến đi từ thiện và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Khi nhận được thông báo về chuyển đi thiện nguyện này, đã có rất đông các thành viên trong CLB đăng ký tham gia trên diễn đàn của trò chơi. Tất cả các bạn game thủ đều mong muốn được cùng hoa hậu – đại sứ Mai Phương Thúy chung tay xoa dịu nỗi đau của các em nhỏ có số phận bất hạnh tại Mái ấm Mai Tâm.

Theo hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô đã từng tham gia rất nhiều chuyến đi từ thiện vì cộng đồng tuy nhiên cô rất vui và hồi hộp khi lần đầu tiên được đi cùng các bạn game thủ của trò chơi mà hiện cô đang làm đại sứ - Thuận Thiên Kiếm. Hoa hậu cũng mong muốn có thêm những chuyến đi như vậy để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn và mang lại cho xã hội cái nhìn tốt đẹp hơn về game thủ.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)