Công ty Viễn thông A giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua Laptop nhân mùa tựu trường năm 2010 dành cho tất cả khách hàng với tên gọi “Tưng bừng tựu trường vui cùng Laptop”.

Theo đó, khách hàng có cơ hội mua Laptop trả góp với với lãi suất đặc biệt ưu đãi 0% thông qua liên kết với các công ty tài chính với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Chương trình áp dụng dành cho một số dòng máy Asus, Dell, Acer, Samsung… và kéo dài đến hết ngày 30/9/2010 tại các siêu thị Viễn Thông A có bán Laptop (ngoại trừ các chi nhánh Dak Lak và Đà Nẵng).

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay túi chống sốc và các quà tặng khuyến mãi hấp dẫn khác áp dụng cho từng dòng máy khi mua laptop trong thời gian diễn ra chương trình.

Tại Đà Nẵng và Dak Lak, Viễn Thông A dành cho khách hàng chương trình “Tri ân khách hàng” khi mua laptop tặng ngay bộ quà tặng hấp dẫn bao gồm: phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng tại hệ thống Viễn Thông A, chuột quang cao cấp và dụng cụ vệ sinh Laptop. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/8 đến ngày 10/9/2010.

Loại hình trả góp laptop là một hình thức không mới tại Việt Nam, người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua để cân nhắc tốt nhu cầu tài chính của mình.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)