TPHCM, ngày 9/8/2010, Panda Tech Co .,Ltd đại diện chính thức của Panda Security tại vùng Đông Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung Tâm Hỗ Trợ Máy Tính & An Ninh Mạng 911.

Trung tâm 911 chuyên cung cấp dịch vụ ứng cứu dữ liệu, an ninh mạng, diệt virus, bảo trì bảo dưỡng máy tính... đã tiếp nhận và xử lý thành công hàng nghìn đơn hàng và xây dựng thành công thương hiệu 911. Các chi nhánh của 911 hiện có mặt ở 33 tỉnh thành trên toàn quốc.

Kể từ ngày 9/8/2010, các sản phẩm của Panda Security sẽ xuất hiện tại tất cả các chi nhánh của 911. Khách hàng của 911 Group nay có thêm một lựa chọn mới để bảo vệ máy tính của mình bằng giải pháp điện toán đám mây, cùng với công nghệ Collective Intelligent tiên tiến bảo đảm khả năng tự động phân tích và phân loại hàng ngàn mẫu malware mới mỗi ngày. Các phiên bản Panda Security chiếm ít tài nguyên bộ nhớ hơn các sản phẩm diệt và phòng chống virus khác trên thế giới.

Việc ký kết này mang một ý nghĩa quan trọng về hợp tác chiến lược đối với Panda Security. Các sản phẩm diệt virus của Panda Security đã nhận được sự tín nhiệm của một trong những trung tâm hỗ trợ máy tính & an ninh mạng uy tín nhất Việt Nam, góp phần đưa tới đại đa số người dùng là những khách hàng của 911 Group.

Kể từ nay, để truy cập thêm thông tin sản phẩmcủa Panda Security, người dùng có thể truy cập 2 địa chỉ website: www.pandatech.vn hoặc tại trang chủ của 911 Group www.911.com.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms. Phạm Nguyễn Anh Thư

Chuyên viên tiếp thị - Panda Tech, đại diện chính thức Panda Security tại Đông Dương

Mobile: 0908 977 903| Email: [email protected]

www.pandatech.vn/| [email protected]
 



Bình luận

  • TTCN (0)