Nhà sản xuất Samsung vừa cho công bố về việc ra mắt máy chụp ảnh kỹ thuật số mới với model ST80, điểm tạo nên sự khác biệt của model này so với nhiều model trước đó chính là khả năng tích hợp WiFi và kết nối DLNA để giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh của mình ngay lập tức.

ST80 được trang bị với bộ cảm biến 14.2 Megapixel, có thiết kế khá mỏng và các cạnh được bo tròn. Bên cạnh đó ST80 còn có ống kính zoom quang 3x, màn hình cảm ứng 3 inch và khả năng quay video HD 720p ở tốc độ 30fps và ở định dạng H.264.

Với kết nối, thông qua ST80 bạn có thể đính kèm hình ảnh và video đến các địa chỉ email cá nhân hay cho những người được lưu giữ trong sổ danh bạn trong chính chiếc máy ảnh này. Hoặc nếu không bạn cũng có thể tải trực tiếp lên các trang web mạng xã hội để chia sẻ như facebook, Picasa, YouTube ... Đặc biệt với chức năng DLNA cũng cho phép ST80 đồng bộ hình ảnh/video tới các thiết bị tương thích như HDTV và các khung ảnh kỹ thuật số. Và nó cũng được trang bị các chức năng chụp ảnh thông dụng như: Smart Auto(Still & Movie), Smart Crop …. Theo Samsung thì ST80 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới với giá 249.99USD.

Theo itechnews.net



Bình luận

  • TTCN (0)