Mô tả ảnh.

Trong khi cơn sốt mà chiếc máy tính bảng iPad tạo ra còn chưa nguội lạnh, thông tin về model đời thứ 2 của thiết bị này đã xuất hiện trên tờ Economic Daily News của Đài Loan, nơi chuyên sản xuất gia công các sản phẩm hi-tech cho Apple.

Cũng chính Economic Daily News là tờ đầu tiên đưa tin chính xác rằng Apple đang sản xuất iPad khi mà rất nhiều nguồn tin khác cho rằng đó là một mẫu netbook. Việc chiếc máy tính bảng đình đám của Apple ra mắt đã chứng minh tính chính xác và đáng tin cậy của tờ báo này.

Tuần trước, tờ Digitimes cũng của Đài Loan đưa tin rằng các hãng công nghệ Đài Loan đã bắt đầu lắp ráp lô iPad màn hình 7 inch đầu tiên cho Apple. Cụ thể, Chimei Innolux sẽ cung cấp màn hình LCD 7-inch, sử dụng cùng công nghệ IPS mà iPad đời đầu đang dùng, cho phép mang lại góc nhìn và hình ảnh tối ưu cho màn hình LCD.

Trong khi đó, công nghệ màn hình cảm ứng sẽ do Cando Corporation chịu trách nhiệm. Compal Electronics, một trong số những hãng sản xuất laptop gia công lớn nhất thế giới cũng được Apple thuê lắp ráp iPad 2.

Tuy nhiên, trước thông tin của Economic Daily, tất cả các hãng nói trên và Apple đều từ chối bình luận. Thông thường, các hãng lắp ráp và sản xuất linh kiện không mấy khi tiết lộ họ đang "sờ tay" vào sản phẩm nào vì rò rỉ thông tin có thể khiến họ đánh mất các hợp đồng tương tự trong tương lai.

(Theo Vietnamnet/PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (0)