Theo báo cáo của AV-Test, trong danh sách virus của trong database của riêng mình và trong của cả cộng đồng internet, Panda đều quét và phát hiện ra 100% các phần mềm độc hại.

Panda Internet Security 2010 đã đứng đầu trong báo cáo quý 2 của AV-Test (http://av-test.org). Nó cũng đã nhận được xác nhận của phòng thí nghiệm có uy tín của Đức, khi vượt qua cuộc kiểm nghiệm với điểm số cao hơn tất cả, kiểm định khả năng làm sạch virus và tính năng khả dụng trong các giải pháp sửa chữa các máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại.

Trong các thử nghiệm về khả năng bảo vệ, Panda Internet Security 2010 đạt được điểm số là 5,5 trên 6 trong đánh giá khả năng làm sạch và sửa chữa các máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại.Và giải pháp của Panda ghi được 5 điểm trên 6.

Trong phần đầu tiên của việc bảo vệ chống lại sự lây nhiễm của phần mềm độc hại, kết quả có ý nghĩa quan trọng nhất đã đạt được trong việc phát hiện hàng loạt phần mềm độc hại được sử dụng để kiểm định bởi AV-Test cũng như những mẫu virus tồn tại trong cộng đồng. giải pháp của Panda phát hiện 100% các mẫu. Trong việc phát hiện các vụ tấn công dạng tức thời của các malware khi xuất hiện trên Internet, bao gồm Web và các mối đe dọa đến email, Panda Security đã ghi 82%, 89% và 74% tương ứng trong những ba tháng thử nghiệm. Trong thử nghiệm khả năng phát hiện linh động, Panda phát hiện 81% số mẫu, vượt xa con số trung bình ở mức 63% của ngành công nghệ bảo mật.

Panda Internet Security 2010 cũng ghi được 100% trong việc phát hiện và loại bỏ rootkit và phần mềm độc hại ẩn trú. Ở phần đánh giá khả nănglàm sạch và sửa chữa các máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại, Panda Security đạt được 95% trong việc loại bỏ các thành phần hoạt động phần mềm độc hại - một lần nữa Panda lại vượt trội.

Trong phần đo lường tính khả dụng, tỷ lệ tác động của các antivirus trên hiệu suất máy tính được là 101 giây, ít hơn một nửa mức trung bình của ngành công nghiệp này là 251 giây.

“Các kết quả này là minh chứng cho thấy khả năng phát hiện tuyệt vời của hệ thống Collective Intelligence của Panda”. ông Pedro Bustamante, Cố vấn nghiên cứu cao cấp tại Panda Security. Quan trọng hơn cả là sức mạnh về sự phát hiện mã độc mà không gây ảnh hưởng đến máy tính của người sử dụng, trong quá trình quét và phân loại các mẫu malware diến ra trong ‘đám mây’.

“Tại AV-Test.org, chúng tôi đã thử nghiệm tất cả các sản phẩm với tất cả các chức năng cập nhật và bảo vệ 'trong đám mây', vì vậy thông tin cần cập nhật luôn thường trực theo thời gian thực”, ông Andreas Marx, giám đốc điều hành của AV-Test.org.

“Bằng cách này, các sản phẩm đã chứng minh khả năng làm việc của nó trong ‘thế giới thực’ trong cách sử dụng tất cả các thành phần và các lớp bảo vệ trong các kịch bản thử nghiệm thực tế”.

Andreas Marx cũng nói về hiệu suất của các giải pháp Panda trong cuộc kiểm định: "Panda Internet Security cho kết quả cao và đầy ấn tượng trong việc phát hiện theo cơ chế tĩnh và động của nó đối với các phần mềm độc hại mới."

"Việc phát hiện và chủ động loại bỏ các phần mềm độc hại đang hoạt động ẩn như rootkit được cho là không có vấn đề đối với Panda Internet Security, nhưng đối với các sản phẩm của hãng khác thì cần xem xét lại."

"Chúng tôi thử nghiệm không chỉ bảo vệ chống lại phần mềm độc hại được biết đến và chưa biết, mà còn loại bỏ các mẫu độc hại khác mà trước đó đã bị nhiễm hệ thống. Panda Internet Security đã nhận được 5,5 trong số 6,0 điểm trong hai cả điều này, đây là sản phẩm có điểm đạt được cao nhất trong chương trình đánh giá.

"Không chỉ có khả năng rất cao trông việc bảo vệ để chống lại và loại bỏ các phần mềm độc hại mới, mà Panda Internet Security còn có tác động trên hệ thống ít hơn hết khi xét từ quan điểm khả dụng.

"Panda Internet Security là một trong ba sản phẩm được xem xét kỹ lưỡng trong đợt thử nghiệm này và là sản phẩm nhận được 16 trong số 18 điểm - một điểm số cao nhất đạt được trong thử nghiệm này,vốn được thực hiện trong khoảng thời gian 12 tuần".

Thông tin về AV-Test:

AV-Test GmbH được thành lập bởi Andreas Marx, Oliver Marx và Guido Habicht ở Magdeburg năm 2004 và đã không ngừng phát triển kể từ đó. Đội ngũ gồm 17 nhân viên có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chống virus và an ninh dữ liệu.

Cùng với những trình độ tân tiến nhất và sự phát triển trong ngành Bảo mật CNTT, AV-Test là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trên toàn thế giới các kịch bản kiểm tra phân tích hiệu quả, hành vi và tốc độ của các giải pháp bảo mật.

Các tạp chí trong nước và quốc tế cũng như tất cả các nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm bảo mật là đối tác kinh doanh của AV-Test.



Bình luận

  • TTCN (4)
Huy Hoàn

Chính xác hơn thì Norton Internet Security 2010, Kaspersky Internet Security 2010 và Panda Internet Security 2010 cùng bằng điểm nhau 16/18 http://bit.ly/bswfch

Bee

1 chiêu q cáo đây mà !

Mình thấy chương trình này lạ quá.Theo mình chỉ là hình thức quảng cáo thôi.Thực tế thì chưa biết sao.Mình đang cần mua 1 chương trình diệt víu cho laptop của mình.Bạn nào có thể tư vấn cho mình ko ?Xin cảm ơn.

Minh Tran

Panda Internet Security nhẹ hơn nhiều

Bạn có thể dùng KIS, NIS, Panda Internet Security, nhưng bạn lưu ý là Panda Internet Security nhẹ hơn rất nhiều vì ứng dụng công nghệ "điện toán đám mây". Nghe nói thằng này của Tây Ban Nha và đã 20 năm trên thế giới rồi. Nó chính thức đánh mạnh vào thị trường Việt Nam sau khi Kaspersky marketing thành công.

Anh Phạm

Dùng thử PIS 2011 3 tháng

Bên Dân Trí có bài dùng thử Panda IS 2011 3 tháng cũng hay lắm nè bà con: http://bit.ly/9xb3vD

Bạn Bee có thể test trước khi quyết định mà Big Grin Thời buổi này muốn lấy hàng xài thử còn dễ hơn crack. Gia Panda cũng ok nên chắc cũng không ai rãnh ngồi crack Laughing