Giao diện của MySpace

Hiện tại, MySpace dự dịnh sẽ đưa ra kế hoạch giới thiệu chương trình quảng cáo với tên gọi Self-Serve. Dịch vụ quảng cáo này sẽ thử nghiệm với một lượng khách hàng giới hạn trong vòng 60 ngày tới.

Self-Serve của MySpace cho phép khách hàng quảng cáo trực tiếp lựa chọn, sáng tạo và phân tích những thông tin trong toàn mạng MySpace. Dịch vụ này cũng tương tự như cách quảng cáo trên Google Adwords. MySpace sẽ là mạng xã hội lớn đầu tiên đưa ra sản phẩm quảng cáo, kế đến Facebook sẽ giới thiệu những dịch vụ tương tự khác vào ngày thứ ba.

MySpace cho biết có tới 23 triệu doanh nghiệp địa phương có quy mô nhỏ trên nước Mĩ. Tuy nhiên, chỉ có 1 triệu trong số những doanh nghiệp này là sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến, và họ đăng tin chủ yếu trên ba trang web chính là: Google, Yahoo!, Microsoft. MySpace công bố rằng có khoảng 10 triệu doanh nghiệp đã có profile trên dịch vụ này. Mục đích của dịch vụ là giúp các doanh nghiệp tìm ra con đường tốt nhất để kết nối với cộng đồng thông qua phương tiện truyền thông.

Văn Hùng (Theo techcrunch)



Bình luận

  • TTCN (0)