Phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security cho phép người sử dụng có thể dễ dàng chặn các trang web cụ thể trên tất cả các trình duyệt của hệ thống máy tính bằng cách sử dụng tính năng Parental Control (Kiểm soát người dùng) tích hợp trong nó. Sử dụng Parental Control, bạn có thể chặn bất kỳ trang web cụ thể và giới hạn truy cập đến các trang web thuộc loại “nhạy cảm” như: các trang web dành cho người lớn, bạo lực, khiêu dâm, cờ bạc, ma túy, … . Một việc làm rất hữu ích nhất là khi nhà bạn có con trẻ sử dụng chung máy tính với bạn.

Các bạn làm theo các bước dưới đây để thực hiện:

- Nhấn lên biểu tượng chữ K dưới khay hệ thống để mở giao diện Kaspersky, nhấn lên liên kết Settings ở phía trên bên trái để đến phần cấu hình.

- Tiếp theo, bạn nhấn chọn đề mục Parental Control bên dưới trường Protection và đánh dấu kiểm trước ô Enable Parental Control ở cột bên phải, dưới mục Current user grofile bạn chọn đối tượng kiểm soát là Child (Trẻ em) hoặc các đối tượng khác được liệt kê trong menu. Sau khi chọn xong, bạn nhấn nút Settings.

- Cửa sổ Control Parental bây giờ sẽ mở ra, tại thẻ Child bạn nhấn tiếp nút Settings.

- Bên trong hộp thoại Child profile settings, mở thẻ Restrictions. Sau đó, bạn lần lượt đánh dấu kiểm trước các ô Set RestrictionsBlock access to web addresses nếu như các lựa chọn này bị vô hiệu hóa.

- Nhấp vào nút Select và nhập địa chỉ các trang web mà bạn muốn chặn. Nhấn Add để thêm một địa chỉ mới, hoặc Delete để loại bỏ.

- Cuối cùng, nhấn OK trên tất cả các cửa sổ đang mở để xác nhận. Kaspersky bây giờ sẽ yêu cầu bạn đặt mật khẩu bảo vệ các ứng dụng để ngăn chặc việc thay đổi trái phép của người khác có thể vô hiệu hóa hoặc sửa đổi các thiết lập mà bạn đã tạo. Bạn nhấn Yes để đồng ý trong hộp thoại Settings xuất hiện.

Ngày hoàn thành tất cả các bước trên, các địa chỉ nằm trong danh sách sẽ bị cấm hoàn toàn trên tất cả các trình duyệt có trên máy tính. Bây giờ, bạn thử mở trang web có tên trong danh sách cấm truy cập, bạn sẽ nhận được thông báo Access Denied (Truy cập bị từ chối) như hình dưới đây.

Theo Webtrickz



Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn ngọc bách

phần mềm diệt vi rút

toi nhan thay phan mem diet vi rut kaperky rat tot?