Những mẫu 3D NX series mới của Sony sẽ đi kèm với chân đế kim loại dạng thanh

Ngay bên trong chân đế kim loại đặc biệt dạng thanh của Sony NX810 và NX710 series sẽ là hệ thống loa thanh âm thanh 2.1 giả lập.

Sony cho biết, những mẫu HDTV 3D mới nằm trong dòng sản phẩm NX810 series và NX710 series sắp phát hành của hãng đều sẽ được trang bị một chân đế đặc biệt được tích hợp hệ thống loa thanh 2.1 ngay bên trong.

Với thiết kế nguyên khối đen bóng, những mẫu HDTV Monolithic cao cấp của Sony sẽ đi kèm với một chân đế được thiết kế lạ, dạng thanh và đúng chiều rộng của màn hình TV. Ngoài việc được làm kim loại có chất liệu sáng bóng và cho phép đặt mặt hình nghiêng 6 độ thì chiếc chân đế kiểu mới của Sony còn được tích hợp luôn một dải loa cho phép tái tạo các hiệu ứng âm thanh vòm giả lập, đi kèm một loa siêu trầm đặt ở mặt sau của màn hình và chân đế, tạo nên một hệ thống âm thanh 2.1.

Ảnh
Chân đế của màn hình chính là loa thanh tích hợp

Với cách thức bố trí hệ thống âm thanh như trên, mẫu TV 3D mới của Sony sẽ có khả năng trình diễn phim ảnh nổi tại gia với đầy đủ các hiệu ứng từ hình ảnh tới âm thanh, phần nào tiết kiệm chi phí đầu tư vào việc giải trí của người sử dụng.

Theo kế hoạch mới được thông báo, Sony sẽ phát hành mẫu HDTV 3D Monolithic NX810 series ra nhiều thị trường khác nhau vào thời điểm cuối năm sắp tới với 3 model 46, 55 và 60 inch, có giá từ 3.000 cho tới 4.700 USD.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)