Theo một bài báo đăng tải trên trang công nghệ Canal MX của Mexico và mới được MacRumors dịch sang tiếng Anh thì lỗi mất sóng do bộ phận ăng-ten của iPhone 4 hiện đang được sửa chữa và dự kiến những chiếc iPhone 4 không lỗi đầu tiên sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 này.

Thông tin được đăng trên Canal MX vào ngày 25/8 vừa qua đã trích lời Marco Quatorze, giám đốc dịch vụ giá trị gia tăng của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Telcel ở Mexico. Ông này cho biết từ ngày 30/9 những chiếc iPhone 4 được phân phối bởi Telcel sẽ không bị dính lỗi mất sóng liên quan đến vấn đề ăng-ten nữa. Tuy nhiên trang Canal MX lại không đề cập đến việc Apple đã giải quyết vấn đề đó như thế nào.

Những khác hàng của Telcel mua iPhone 4 trước ngày 30/9 vẫn sẽ nhận được những chiếc iPhone 4 cũ. Và như vậy họ vẫn phải sử dụng vỏ cao su để giảm thiểu tối đa rủi ro mất sóng khi lỡ tay chạm vào các điểm "nhạy cảm" trên vỏ máy.

Như vậy thì phải chăng Apple đang cho xuất xưởng những chiếc iPhone 4 mới đã được sửa lỗi? Điều này hiện vẫn chưa rõ. Mặc dù Apple thông báo rằng hãng đang cố gắng để sửa các lỗi của iPhone 4, tuy nhiên nếu như tháng 9 này đã sửa xong thì có vẻ như tốc độ sửa lỗi là khá nhanh. Cái mốc 30/9 mà Marco Quatorze đề cập đến trùng hợp ngẫu nhiên với cái ngày mà Apple ngừng cung cấp miễn phí vỏ cho người mua iPhone 4. Điều này khiến nhiều người băn khoăn liệu có phải Quatorze muốn đề cấp đến ngày này và người chuyển ngữ của MacRumors đã vô tình bỏ sót yếu tố này.

Dù là thế nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải chờ đợi và nhiều khả năng sẽ có thông tin chính thức vào cuối tháng 9, thậm chí còn sớm hơn.

Theo PC World.



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Cái hình hài hước ghê Big Grin

LongVn

Kiểu này thì bắt sóng vô đối Big Grin

NGTHFONG

Antena kiêm luôn móc máng quần áo Big Grin

suzuya

lạ nhỉ

từ tháng 7 APPLE đả khắc phục lổi này rồi mà, sao giờ lại moi ra thế này Rolling On The Floor