Bạn muốn xóa tài khoản người dùng trên máy Mac, nhưng chưa biết làm thế nào, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn thực hiện dễ dàng. Để thực hiện được thao tác này, bạn cần phải truy cập vào hệ thống với tài khoản có quyền dministrator trên Mac. Hướng dẫn này được thực hiện bằng Mac OS X Snow Leopard.

Bước 1: Đầu tiên bạn kích chọn logo Apple trên góc trái, rồi chọn System Preferences trong menu xổ xuống.

Bước 2: Trong hộp thoại System Preferences xuất hiện, bạn kích chọn mục Accounts phía dưới khung System.

Bước 3: Trong màn hình Accounts bạn kích chọn vào biểu tượng chiếc khóa. Một hộp thoại xuất hiện, yêu cầu bạn nhập mật khẩu Admin, bạn nhập vào tên và mật khẩu Admin, rồi bấm nút OK.

Bước 4: Trong màn hình Accounts xuất hiện, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản trên hệ thống, bạn kích chọn tên tài khoản cần xóa, rồi bấm nút delete (nút có biểu tượng dấu trừ) dưới khung Login options.

Nó sẽ hiển thị cửa sổ sau, bạn chỉ cần kích vào tùy chọn Delete the home folder và bấm nút OK. Và mọi dữ liệu từ hệ thống có liên quan đề tài khoản đó sẽ được xóa hoàn toàn.

Theo: Trickyways



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Bài này đơn giản hơn mức cần thiết đấy, trừ khi mới dùng Mac lần đầu. Bởi vì trình tự vào Settings -> Account -> bấm dấu trừ (-) là khá hiển nhiên.

Peko Chan  1