Tổng thời gian người dùng dành cho các trang web Yahoo, Google , Facebook

Theo số liệu được cung cấp bởi comScore thì trong tháng 8 người Mĩ đã dành nhiều thời gian online trên Facebook hơn so với trên Google. Đây cũng là lần đầu tiên Facebook vượt Google về lượng thời gian người dùng dành cho trang web.

Mặc dù trong suốt 3 năm trước Facebook luôn đứng sau Google, tuy nhiên sự kiện Facebook vượt Google này cũng không gây nhiều ngạc nhiên bởi vừa qua Facebook đã công bố đạt được một mốc kỉ lục về số lượng người dùng là 500 triệu người.

Theo như biểu đồ của comScore thì Yahoo mặc dù đã chiếm được nhiều cảm tình của người dùng Mĩ từ nửa cuối năm 2008, nhưng thời gian qua có vẻ trùng xuống và đã để cho Google cùng Facebook qua mặt.

Thật tiếc là số liệu này được đưa ra chỉ sau một ngày Google ra mắt tính năng tìm kiếm Google Instant. Chính vì vậy nó chưa đo được mức độ ảnh hưởng của tính năng này tới lượng thời gian người dùng dành cho việc tìm kiếm trên Google.

Tuy nhiên, chắc là Google không quan tâm đến lượng thời gian này, miễn là người dùng thường xuyên nhấp vào các quảng cáo của họ.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30904

Chuyện sớm muộn Big Grin Mỗi lần vào Facebook là la cà. Mà Google Instant thì sao nhỉ? Google bảo là tiết kiệm thời gian cho người dùng mà Smile Hoặc là tại cái Instant nên người dùng sẽ bỏ thời gian nhiều hơn để “nghịch” => tìm kiếm nhiều hơn.

Hoài Nam  2916

Một số nhà phân tích cho rằng Google Instant sẽ làm mất thời gian nhiều hơn của người dùng một phần bởi những từ mà Google gợi ý. Những gợi ý này đôi lúc khiến người dùng đang muốn tìm kiếm cái này nhưng lại tò mò chạy theo gợi ý khác, cuối cùng là không được việc lại mất thời gian Smile