Đưa bản nhạc muốn xử lý vào danh sách của iTunes (hỗ trợ kéo thả)

Nếu bạn muốn tạo nhạc chuông cho điện thoại Android từ một bản nhạc ưa thích thì đây là phương pháp để tạo ra nhạc chuông miễn phí và dễ dàng.

Một số mẫu điện thoại dùng Android cho phép bạn thực hiện điều này như Google Nexus One, Motorola Droid, HTC Magic, HTC Hero, Google G1... Bài viết sẽ cho phép bạn tạo ra nhạc chuông thực hiện trên hệ điều hành Windows và Mac OS X.

- Bước 1: Tải ứng dụng Apple iTunes

Phần mềm: iTunes

Tác giả: Apple
Phiên bản: 11. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X
Trang chủ: www.apple.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 30/11/2012 9:21

Sau khi cài đặt, bạn khởi động ứng dụng iTunes.

- Bước 2: Click vào lựa chọn Music trong mục Library ở phần bên trái trên cửa sổ giao diện làm việc của iTunes.

- Bước 3: Lúc này, tiến hành đưa file nhạc mà bạn muốn chuyển đổi thành nhạc chuông vào trong giao diện xử lý của ứng dụng iTunes.

- Bước 4: Tiến hành nghe bản nhạc, chú ý đến thời điểm bắt đầu và kết thúc trong phần nhạc mà ưa thích mà bạn muốn trích xuất làm nhạc chuông.

Ảnh
Nghe bản nhạc để chọn thời gian bắt đầu và kết thúc cho bản nhạc chuông

- Bước 5: Click chuột phải vào file đó và chọn Get Info.

Ảnh
Xem thông tin của bản nhạc muốn chuyển đổi để hỗ trợ việc tách nhạc chuông

- Bước 6: Tại cửa sổ iTunes hiện ra, nhấp vào tab Custom nhập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của bản nhạc chuông trong bản nhạc gốc mà bạn đã trích xuất ở bước 4 trong mục Start Time và Stop Time.

Ảnh
Thông thường một nhạc chuông có thời gian 50 giây là tối đa

- Bước 7: Nhấp chuột vào menu Advanced và chọn Create AAC Version, điều này sẽ giúp tạo một tập tin mới và thêm vào iTunes một cách hoàn toàn tự động.

- Bước 8: Nhấp chuột vào tập tin mới này và kéo thả nó ra giao diện desktop của máy tính. Bây giờ bạn đã có một tập tin nhạc chuông cho điện thoại Android, hãy đóng cửa sổ làm việc của iTunes lại.

- Bước 9: Bây giờ, chỉ việc khởi động điện thoại của bạn lên, kết nối với máy tính thông qua một cáp kết nối chuyên dụng của điện thoại (thông thường là cáp USB) và tiến hành chuyển nhạc vào điện thoại Android.

Theo TTO



Bình luận

  • TTCN (2)
Vô Danh

đâu cần phải như vậy Bộ ITuner củng đâu nhẹ đâu à

Dùng Gold Wave để cắt nhạc rồi dùng Phần Mềm Chuyển Nhạc Video Chuyên Dụng là có thẻ có file ACC chỉ cần vài chục MB nhỏ là được

Wink

tanner

iTunes

Công nhận iTunes tiện lợi thiệt nhưng nó nặng quá, nặng hơn cả kis, hai thằng mà chạy chắc máy đứng.